Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Keown dự đoán 3 cách thay thế Ramsey của Emery

Thứ Sáu 19/04/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keown thừa nhận Emery đang đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn khi phải tìm kiếm phương án thay thế cho Ramsey trong giai đoạn cuối mùa giải này.
Ramsey đã bị chấn thương gân khoeo sau 30 phút thi đấu trận tứ kết lượt về trước Napoli đêm qua. Ngôi sao người xứ Wales đang có phong độ tốt trong những tháng gần đây. Anh hy vọng sẽ có thể kết thúc 11 năm ở Arsenal với những thành công nhất định. Nhưng giờ thì chấn thương đã cướp đi của Ramsey cơ hội đóng góp cho Arsenal trong giai đoạn quan trọng này.

Sau khi Ramsey phải rời sân San Paolo, HLV Emery đã quyết định sử dụng Mkhitaryan. Ông để Ozil trên ghế dự bị với tính toán dùng cầu thủ này trước Crystal Palace.

Keown dự đoán 3 cách thay thế Ramsey của Emery hình ảnh

Ramsey nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này


Keown tỏ ra không mấy chắc chắn về việc liệu Emery có thể dựa dẫm vào Mkhitaryan hay Ozil hay không. Và do đó, huyền thoại của Pháo thủ cho rằng Emery có thể phải thay đổi hệ thống trong thời gian tới.

“Ở thời điểm này, chấn thương của Ramsey là một mất mát lớn. Bởi vì đội bóng đang còn trong cuộc đua top 4 nóng bỏng. Chúng ta cũng còn phải hướng đến trận chung kết Europa League. Chúng ta cần phải tiến xa hơn ở giải đấu này so với năm ngoái.

Nhưng mọi thứ sẽ rất khó khăn khi không có Ramsey. Họ sẽ phải tìm ra một phương án đúng đắn để chơi bóng mà không có cậu ấy. Liệu Ozil hay Mkhitaryan hay Emery sẽ thay đổi hệ thống? Có rất nhiều điều mà HLV phải nghĩ trong một ngày mà điều duy nhất ông có thể hài lòng là khả năng hoạt động của các cầu thủ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X