Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Keown cảnh báo Van Dijk và Liverpool trước trận gặp Shefffield

Thứ Bảy 28/09/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keown đã lên tiếng cảnh báo Liverpool và Van Dijk về mối đe dọa của cầu thủ Oliver Norwood bên phía Sheffield.
Liverpool sẽ hành quân đến sân Bramall Lane cuối tuần này với mục tiêu bảo toàn khoảng cách 5 điểm với nhóm bám đuổi trên đỉnh bảng xếp hạng.

Trong 6 vòng đấu đầu tiên, Norwood đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở Sheffield United trong 6 vòng đấu đầu tiên. Tuyển thủ Bắc Ireland cũng được xem là nhân tố quan trọng để mở khóa hàng phòng ngự Liverpool tối nay.

Keown cảnh báo Van Dijk trước trận gặp Shefffield hình ảnh

Keown cảnh báo Van Dijk trước trận gặp Sheffield


Và đây cũng chính là cầu thủ mà huyền thoại Martin Keown muốn gửi lời cảnh báo đến cho Liverpool cũng như trung vệ Van Dijk.

“Nếu như Sheffield muốn lấy điểm của Liverpool vào thứ Bảy này, 1 tuần sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Everton thì Oliver Norwood sẽ là một nhân tố then chốt.

Liverpool sẽ phải cảnh giác với cầu thủ này. Mỗi khi có bóng, Norwood xử lý rất sắc bén. Trong tất cả các trận đấu ở Premier League, chỉ có Jorginho tạo được nhiều đường chuyền ở 1/3 sân đối phương nhiều hơn Norwood.

Cậu ấy hay lùi sâu nhận bóng và triển khai bóng tốt. Thông thường, những đường chuyền của cậu ấy nhắm đến vị trí của các hậu vệ công biên. Nhưng ở trận đấu tới, George Baldock và Enda Stevens có lẽ phải tập trung nhiều hơn cho nhiệm vụ phòng ngự.

Sheffield United có thể chơi 3 hậu vệ. Nhưng với bộ đôi hậu vệ biên của Liverpool dâng cao, sơ đồ này có thể chuyển thành 5 hậu vệ.

Không có đội bóng nào tạt nhiều bằng Liverpool, nhất là trường hợp của Alexander-Arnold. Vậy nên các hậu vệ biên của Wilder sẽ phải lùi sâu để hỗ trợ hàng thủ nhiều hơn.

Norwood cũng sẽ phải lùi sâu để hỗ trợ hàng thủ. Nhưng khi có cơ hội, cậu ấy sẽ rất nguy hiểm. Những đường chuyền của cậu ấy có lẽ sẽ nhắm đến vị trí của các tiền đạo. Khi mà các hậu vệ dâng cao, các trung vệ của Liverpool phải cẩn thận hơn nhiều”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X