Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước MU, ‘Vua kiến tạo’ tương lai của Arsenal được ngợi ca

Thứ Ba 01/10/2019 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mới có trận hòa 1-1 chấp nhận được trước Man United trên sân Old Trafford và huyền thoại Martin Keown của họ dành lời khen cho một “hiện tượng”.
 

Bukayo Saka tiếp tục tỏa sáng


Arsenal đã chơi không thực sự tốt trước MU ở vòng 7 Premier League. Trên sân Old Trafford, họ phải nhận bàn thua trước sau cú sút xa của Scott McTominay, một pha bóng khẽ chạm chân trung vệ Sokratis khiến thủ môn Bernd Leno đứng bất động.

Nhưng sang hiệp 2, sai lầm nơi hàng thủ MU mà cụ thể là Axel Tuanzebe với đường chuyền hỏng đã khiến Quỷ đỏ trả giá. Aubameyang nhanh chân đưa bóng vào lưới David De Gea và công nghệ VAR sau đó cũng xác nhận đây là bàn thắng.

Huyền thoại Arsenal ca ngợi Bukayo Saka sau trận hòa MU hình ảnh
Bukayo Saka để lại dấu ấn với đường chuyền tốt trước MU

Người kiến tạo cho chủ công Arsenal là Bukayo Saka, người được HLV Unai Emery xếp đá chính trước MU. Thống kê sau trận chỉ ra đây đã là pha kiến tạo thứ 3 của sao trẻ 18 tuổi cho Pháo thủ chỉ sau 3 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này bên cạnh 1 bàn thắng.
 

Nhận được lời khen từ tiền bối


Sau trận, thông qua Daily Mail, cựu trung vệ Martin Keown đã dành những lời khen cho hậu bối: “Bukayo Saka đang trên đà trở thành một ngôi sao. Cậu ấy đã thể hiện rất nhiều quyết tâm khi Arsenal đang bị dẫn 1-0 tại Old Trafford. Đừng quên rằng đội bóng đã phải vật lộn trên sân khách dưới thời Unai Emery, đặc biệt là trước nhóm Big six.”

MU vs Arsenal tinh huong viet vi
Cận cảnh đường chuyền của Saka cho Auba ghi bàn

“Ở toàn trận, Saka cũng thể hiện tinh thần chiến đấu đáng khen. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này đã gây ra nhiều vấn đề cho MU và chính pha kiến tạo của cậu ấy đã giúp Arsenal ra về với 1 điểm. Khoảnh khắc Saka có bóng sau đường chuyền hỏng của Tuanzebe phút 58, cậu ấy không hề lúng túng.”

“Với một cú chạm bóng, cậu ấy đã đặt Aubameyang vào thế đối mặt thủ môn. Trông có vẻ đơn giản, nhưng đường chuyền đó chứng tỏ khả năng đọc trận đấu tuyệt vời.”

“Cần dành những lời khen cho Saka. Cậu ấy nổi bật hơn hẳn bản hợp đồng kỷ lục 72 triệu bảng Nicolas Pepe từ Lille. Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X