Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Keown dội mưa lời khen cho tân binh Arsenal

Thứ Tư 04/03/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown tin rằng trung vệ Pablo Mari cần được trao nhiều cơ hội hơn sau màn ra mắt ấn tượng ở sân chơi FA Cup vào đầu tuần này.
Pablo Mari đã được trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên cho Arsenal trước Portsmouth ở FA Cup. Anh tạo ra một màn trình diễn tốt để giúp Pháo thủ giành thắng lợi 2-0 ngay trên đất khách và có được một suất vào vòng tứ kết FA Cup mùa này.

Huyền thoại Martin Keown đã có mặt ở sân Fratton Park và theo dõi Pablo Mari bắt cặp cùng David Luiz ở trung tâm hàng phòng ngự Arsenal. Và ông rất ấn tượng với sự bình tĩnh khi cầm bóng cùng khả năng đọc trận đấu tốt của Pablo Mari.

Martin Keown dội mưa lời khen cho tân binh Pablo Mari hình ảnh

Keown bị ấn tượng với trung vệ Pablo Mari


“Mari không phải làm gì nhiều ngoài việc chuyền bóng cho các đồng đội xung quanh. Nhưng khi cần, cậu ấy giành chiến thắng trong mọi pha bóng. Bạn có thể thấy cậu ấy vẫn còn hơi yếu về mặt thể lực và Arsenal đang dần dần giúp cậu ấy cải thiện. Nhưng tôi thấy cậu ấy có nền tảng của một cầu thủ tốt ở đó.

Trận đấu vừa rồi là một bước đi đầu tiên rất quan trọng, dù rằng cậu ấy không gặp nhiều thử thách vì Arsenal áp đảo hoàn toàn về mặt kiểm soát bóng trong hiệp hai. Đó gần như là một bài học bóng đá dành cho Portsmouth.

Tôi nghĩ Pablo Mari chơi khá chắc chắn. Cậu ấy có được chiều cao tốt, có một thể hình lý tưởng và giành chiến thắng trong mọi pha không chiến. Cậu ấy không quá tốc độ nhưng đủ nhanh để đối phó với mọi tình huống.

Chúng ta phải đối mặt với một đội bóng chơi ở giải hạng ba và họ chỉ đá 1 tiền đạo. Do đó, Mari và Luiz có thể cùng nhau khóa chặt được cậu ta. Tôi nghĩ việc Mari có Luiz đá cạnh rất quan trọng vì cậu ấy có người chỉ dẫn trong cả trận đấu. Bây giờ chúng ta sẽ cho cậu ấy thời gian và nhiều cơ hội để thể hiện mình hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X