Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do nào khiến Arsenal quyết tâm chiêu mộ Arteta?

Thứ Ba 17/12/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown khẳng định Arsenal mong muốn có Arteta vì cựu cầu thủ người Tây Ban Nha có triết lý bóng đá tương đối giống Wenger.
Arsenal vẫn chưa có HLV chính thức sau khi sa thải Emery. Ljungberg đang nắm vai trò HLV tạm quyền nhưng dường như không mấy hứng thú với công việc tại sân Emirates.

Ljungberg đã công khai bày tỏ hy vọng ban lãnh đạo Arsenal sớm đưa ra quyết định về việc bổ nhiệm HLV chính thức. Arteta là cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất. Và huyền thoại Martin Keown vừa lên tiếng chỉ ra nguyên nhân khiến Pháo thủ ưu tiên chiêu mộ Arteta.

Lý do nào khiến Arsenal quyết tâm chiêu mộ Arteta hình ảnh

Lý do nào khiến Arsenal quyết tâm chiêu mộ Arteta?


“Arteta có triết lý được tôi luyện từ những năm tháng ở Barca. Cậu ấy biết cách chuyền bóng của họ. Nó có khuôn mẫu của Wenger và có lẽ đó là lý do vì sao Arsenal tin Arteta sẽ là lựa chọn đúng đắn cho công việc này.

Hiện tại Arsenal đang liên hệ với rất nhiều cái tên, từ Vieira, Ancelotti cho đến Allegri. Nhưng sau khi 2 giám đốc của Arsenal có mặt ở nhà Arteta, tôi nghĩ chúng ta đã có người giành pole.

Có tin đồn cho rằng Arteta sẽ gặp gỡ cả Josh Kroenke. Vậy nên Arsenal rõ ràng đang có những bước tiến trong thương vụ này”.


Khi được hỏi những thách thức mà Arteta phải đối đầu, Keown cho biết: “Nếu được xác nhận là tân HLV trưởng, Arteta sẽ phải làm việc ngay lập tức. Ông ấy phải lập một ban huấn luyện, điều mà Ljungberg không được làm khi còn đang tạm quyền. Arteta cũng phải ra sân tập ngay lập tức với các cầu thủ.

Cũng đừng quên rằng kỳ chuyển nhượng tháng Một đang đến gần. Có rất nhiều việc cần phải làm ở đội bóng trong những tuần tới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X