Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kéo sập Etihad, MU khiến Roy Keane bất ngờ

Chủ Nhật 08/12/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane của Man United khá ngạc nhiên khi Quỷ đỏ tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Man City đêm qua.
Man United có được lợi thế dẫn trước 2 bàn chỉ sau 30 phút thi đấu đầu tiên. Quả penalty của Rashford cùng bàn thắng bằng chân trái của Martial giúp Quỷ đỏ nắm lợi thế cực lớn.

Nicolas Otamendi gỡ lại 1 bàn cho Man City khi trận đấu chỉ còn 5 phút là kết thúc. Nhưng Man United đã đứng vững và có được 2 trận thắng liên tiếp tại Premier League sau khi đánh bại Tottenham với tỉ số tương tự hôm giữa tuần.

Roy Keane bất ngờ khi MU kéo sập Etihad hình ảnh

Kéo sập Etihad, MU khiến Roy Keane bất ngờ


Sau trận đấu, huyền thoại Roy Keane đã khen ngợi sự dũng cảm của các cầu thủ MU trước Man City và hy vọng họ có thể giữ được đẳng cấp tương đương trong thời gian tới.

“Tôi thật sự không thể đoán trước được điều này. Đó là một màn trình diễn ấn tượng, chuẩn Manchester United. Chiến thắng đó đòi hỏi rất nhiều sự dũng cảm và cá tính. Đó là một trận đấu phi thường của họ.

Tôi không nghĩ việc đánh bại Tottenham trên sân nhà là điều gì quá to tát. Nhưng chiến thắng hôm nay thật sự mang lại cho các cầu thủ sự tự tin sau một quãng thời gian bị chỉ trích liên tục.

Chúng ta phải ngả mũ vì Man United. Tôi không cần biết điều gì xảy ra vào tháng Một hay những dấu hỏi về tương lai của Ole. Đêm nay họ thực sự tuyệt vời.

Vấn đề không phải là họ phản công tốt. Điều quan trọng là họ biết cách kiểm soát trận đấu, ngăn cản bóng quyết liệt và chứng tỏ bản lĩnh của mình. Tôi thật sự cảm thấy thích thú khi theo dõi họ thi đấu đêm qua. Đó là những gì mà Man United đang hướng đến. Nhưng điều tiên quyết vẫn là việc họ phải chơi ổn định mỗi tuần. Hy vọng những cầu thủ trẻ này sẽ tự tin hơn sau trận đấu vừa qua”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X