Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kéo sập Emirates, Mourinho được thể móc mỉa cầu thủ Arsenal

Chủ Nhật 03/12/2017 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha chỉ trích thái độ chực chờ ăn vạ của đối thủ và một trong số đó khiến Man Utd gặp tổn thất cực lớn với tấm thẻ đỏ của Paul Pogba.

Rõ ràng, chiến thắng Arsenal 1-3 MU đã kém vui tương đối cho Quỷ Đỏ với tấm thẻ đỏ trực tiếp đã truất quyền thi đấu của Paul Pogba. Không chỉ càng thêm phần vất vả chống đỡ những màn uy hiếp khung thành của đội chủ nhà trong khoảng 20 phút cuối cùng, Man Utd chắc chắn cũng vướng phải tổn thất cực lớn cho trận derby Manchester cuối tuần sau khi không có sự phục vụ của ngôi sao quan trọng nhất nhì vì án treo giò.

Keo sap Emirates, Mourinho duoc the moc mia cau thu Arsenal hinh anh
Pogba nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi thô bạo với Bellerin

Cũng chính thế mà HLV Jose Mourinho tỏ ra vô cùng tức giận và cay cú móc mỉa Pháo Thủ vì thái độ chực chờ ăn vạ dù rằng khi xem lại pha quay chậm, thẻ đỏ cho Pogba là hoàn toàn xứng đáng khi anh đạp thẳng gầm giày vào bắp chân của Hector Bellerin. Phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau trận Arsenal 1-3 MU:

“Tôi không trông thấy rõ pha phạm lỗi của Pogba, thậm chí thời điểm đó cũng chẳng bận hướng mắt đến. Tôi chỉ cảm nhận được sự thất vọng của Pogba với hình phạt nặng đó khi ai cũng biết cậu ấy luôn là một cầu thủ chơi đẹp và chưa bao giờ có ý định triệt hạ ai hết để rồi nhận thẻ đỏ trực tiếp. Cậu ấy cũng không vui với phản ứng khi ấy của đồng hương Laurent Koscielny.”

“Thế thôi, các anh hãy tự đánh giá tình huống đó cũng như khi Koscielny truy cản Lukaku vậy.” – Mourinho có ý tị nạnh khi so sánh với lúc tiền đạo người Bỉ vượt qua đối phương và bị phạm lỗi khi trước mặt chỉ còn lại khung thành. Không có tấm thẻ nào được rút ra trong tình huống ngoại trừ một quả phạt tầm xa vô hại.

“Hơn thế nữa, để tôi xem các anh nghĩ sao về những khi các cầu thủ Arsenal ngã lăn ra cỏ. Cũng phải công nhận mặt cỏ Emirates đẹp thật, nếu là tôi thì cũng vậy cả thôi, lúc nào chực chờ va chạm là nằm ra đấy. Các cầu thủ Arsenal thực sự có niềm đam mê với mặt cỏ đó.” – Lời móc mỉa đầy tính tranh thủ của Mourinho.

Thong so tran dau Arsenal 1-3 MU
Thông số trận đấu Arsenal 1-3 MU

Highlights trận Arsenal 1-3 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X