Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Keo kiệt như Arsenal, Wenger đi hay ở cũng thế cả thôi"

Thứ Tư 05/04/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Bênh vực thầy, hậu vệ Gael Clichy của Man City cho rằng tương lai của đội bóng cũ không bao giờ có thể khá khẩm hơn chừng nào chưa sửa thói chi tiêu dè xẻn trong chuyện mua bán.

Trở lại Emirates cùng Man City trong trận đại chiến bất phân thắng bại cuối tuần qua, Gael Clichy có lẽ đã cảm nhận được giai đoạn giông bão nhất trong sự nghiệp cầm quân của thầy cũ Arsene Wenger. Mùa giải tệ hại này với nguy cơ không Champions League và cộng dồn với hơn thập kỷ đói kém danh hiệu lớn, HLV người Pháp hiện phải đối mặt với làn sóng đòi ông từ chức dữ dội hơi bao giờ hết.

Keo kiet nhu Arsenal, Wenger di hay o cung the ca thoi hinh anh
Arsenal sẽ phải hối hận nếu sa thải HLV Wenger?

Mặc dù vậy, Clichy lại thuộc về bộ phận thiểu số vẫn tin tưởng và ủng hộ Wenger tiếp tục tại vị trên ghế nóng Emirates. Chính bản thân cũng từng trải qua 7 năm tay trắng tuyệt vọng trong màu áo Pháo Thủ, thế nhưng hậu vệ trái người Pháp vẫn khẳng định “Giáo sư” không phải chịu quá nhiều lỗi lầm cho thành tích kém cỏi và bạc nhược của đội bóng. Trách nhiệm lớn nhất theo đó phải thuộc về BLĐ Arsenal với thói keo kiệt đã thành truyền thống ở mỗi kỳ chuyển nhượng khi không chịu bạo chi vì những ngôi sao hàng đầu.

Clichy chia sẻ: “Wenger chắc chắn là người đàn ông hoàn hảo dành cho Arsenal. Tôi cho rằng không nhiều HLV trên thế giới có thể đảm nhiệm công việc của mình tốt hơn Wenger ở Arsenal trong vòng 10 năm qua. Vậy mà giờ, ông ấy đang phải hứng chịu những lời chỉ trích, dèm pha không xứng đáng phải nhận.”

“Mặc kệ lời ra tiếng vào ra sao, đối với tôi thì ông ấy luôn là người tuyệt vời nhất, đặc biệt sau những gì làm được cho CLB. Việc Arsenal thi đấu không tốt tất cả là do BLĐ đội bóng, họ chẳng bao giờ chịu chi nhiều tiền cả. Giờ bạn lại muốn đổ lỗi cho Wenger và sa thải ông ấy sao? Người thay thế sẽ tốt hơn chứ gì? Không có đâu! Chừng nào Arsenal còn keo kiệt thì Wenger có ra đi cũng vô ích vậy thôi.”

Chốt lại câu chuyện về thầy cũ, Clichy nhắn nhủ các CĐV Arsenal một câu tâm huyết: “Con người ta thường cả thèm chóng chán, tìm đến những thứ mới mẻ khi đã quá quen thuộc điều gì đó. Vậy nhưng nhớ, thứ đang choáng lấy hết tâm trí bạn chưa chắc tốt hơn so với những gì đang có trong tay đâu. Hãy cẩn trọng với những gì bạn ao ước.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X