Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Yếu tố lớn nhất cản trở Liverpool vô địch EPL mùa này

Thứ Sáu 01/03/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Kenny Dalglish cho rằng mối đe dọa lớn nhất của Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này là những chấn thương của các trụ cột. 

Liverpool hơn đội xếp thứ hai là Man City 1 điểm, họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Arsenal khoảng cách 2 điểm. Với cách biệt không quá lớn giữa 3 đội dẫn đầu, cuộc đua tam mã hứa hẹn sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng. 

Đây là mùa giải cuối cùng của Klopp ở sân Anfield, các cầu thủ Liverpool rất muốn mang về thật nhiều danh hiệu để tri ân ông thầy người Đức. Lữ đoàn đỏ vừa đánh bại Chelsea 1-0 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, qua đó giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Kenny Dalglish

Kenny Dalglish nói về cơ hội vô địch EPL của Liverpool mùa này

 

Đội bóng thành phố Cảng đã không có Mohamed Salah, Alisson, Trent Alexander-Arnold, Darwin Nunez, Curtis Jones, Thiago Alcantara và Dominik Szoboszlai ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, và Huyền thoại Liverpool, Kenny Dalglish lo ngại vấn đề chấn thương và thể lực của các trụ cột có thể khiến câu lạc bộ cũ phải trả giá vào tháng 5.

Khi được hỏi liệu Arsenal đang hồi sinh có phải là mối đe dọa lớn nhất của Liverpool trong cuộc đua vô địch hay không, Dalglish nói với No Tippy Tappy Podcast: “Arsenal không phải là mối đe dọa lớn nhất vì Man City cũng ở trong đó. Mối đe dọa lớn nhất với Liverpool có thể là chấn thương.

Đối với tôi, Arsenal phải tới Manchester và gặp Man City, đây là một trận đấu lớn. Tôi không biết tại sao mọi người nghĩ Arsenal không phải là ứng viên hàng đầu, nhưng tôi nghĩ họ thực sự có cơ hội vô địch, họ là ứng viên nặng ký. Cuộc đua vô địch đang diễn ra giữa 3 đội bóng, điều đó thật hấp dẫn. Những cuộc đua như vậy không diễn ra ở quá nhiều quốc gia”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X