Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra điều tồi tệ nhất với Liverpool

Thứ Bảy 09/02/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kenny Dalglish nhận xét về Liverpool. Theo huyền thoại của CLB, tình hình hiện nay không đáng lo ngại. Điều tồi tệ nhất của họ phải là xuống hạng.

Cựu danh thủ Liverpool, Kenny Dalglish đặt niềm tin vào Jurgen Klopp. Theo huyền thoại của The Kop, nhà cầm quân người Đức đủ sức đáp ứng những kỳ vọng của người hâm mộ.

Liverpool liên tiếp sảy chân


2 vòng đấu vừa qua của Premier League, Liverpool đều bị lần lượt Leicester City và West Ham cầm hòa với tỷ số 1-1. Từ chỗ bỏ xa Man City, họ hiện đã bị đối thủ này đánh chiếm ngôi đầu bảng dù chơi ít hơn 1 trận.

Tối nay, ở cuộc tiếp đón Bournemouth tới sân nhà, Liverpool có thể đòi lại ngôi đầu nếu giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, cơn bão chấn thương vẫn đang càn quét tại sân Anfield khi có 6 thành viên đội 1 vẫn chưa thể thi đấu bao gồm Joe Gomez, Alex Oxlade-Chamberlain, Dejan Lovren, Trent Alexander-Arnold, Georgino Wijnaldum và Jordan Henderson.

Kenny Dalglish nhận xét về Liverpool và Klopp hình ảnh
Liverpool mới mất điểm ở 2 trận liên tiếp


Dalglish tin tưởng Klopp


Giữa những nghi ngờ về khả năng xử lý áp lực của HLV Jurgen Klopp, Kenny Dalglish đã lên tiếng nhận xét về Liverpool. Người được xem là huyền thoại của CLB dành sự ủng hộ cho nhà cầm quân người Đức trong việc sẽ giúp họ giành chức vô địch bóng đá Anh lần đầu tiên kể từ năm 1990.

“Đúng ra, Klopp phải được trao giải Oscar vì những đóng góp cho đào tạo trẻ”, Dalglish nói. “Đối với chúng tôi, ông ấy là HLV tốt nhất có thể. Không có vấn đề gì với tâm lý. Tôi nghĩ cảm giác lo lắng là bình thường.”

“Chúng tôi không nên cảm thấy ngại ngùng với những gì đã qua. Điều đáng sợ nhất, tồi tệ nhất là gì? Đó phải là xuống hạng, theo suy nghĩ của tôi.”

Người cũ chỉ ra điều tồi tệ nhất với Liverpool hình ảnh 2

Kenny Dalglish nhận xét về Liverpool và tin tưởng ở Klopp


Dalglish tiếp tục: “Tôi không quan tâm đến giai đoạn của mùa giải. Nếu bạn tập trung vào một trận đấu cụ thể, bạn sẽ có chút lo lắng. Căng thẳng là một phần của bóng đá. Nhưng chúng không phải là điều bạn nên lo lắng.”

“Đã 29 năm trôi qua kể từ khi chúng tôi giành được chức vô địch nước Anh. Gần như đó là một thế hệ rưỡi đã trôi qua, một thời gian quá dài. Nếu người hâm mộ có chút lo lắng, bạn có thể hiểu được. Nhưng điều đó không ngăn cản họ đứng về phía các cầu thủ. Tôi tin họ sẽ biết mình phải làm gì.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X