Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kenny Dalglish ... nghẹn ngào "nói không nên lời" vì màn trình diễn của Gerrard

Thứ Tư 14/03/2012 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, Liverpool đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước người hàng xóm Everton trong trận đá bù vòng 26 Premier League. Thủ quân Steven Gerrard đã trình diễn một phong độ chói sáng khi là tác giả của cả 3 bàn thắng. Những gì Gerrard thể hiện đã làm cho ông thầy Dalglish cực kỳ phấn khích và xúc động.

Đã từ lâu lắm rồi, người ta mới lại được chứng kiến Gerrard chơi hay đến thế trong màu áo "Lữ đoàn đỏ". Mùa này, những chấn thương liên tiếp khiến Gerrard không thể ra sân nhiều (đến nay, anh mới thi đấu khoảng 12 trận tại Premier League, gồm cả vào sân từ băng ghế dự bị) và mức độ đóng góp cho đội bóng cũng giảm đi đáng kể. Có lẽ cũng chính vì điều này mà The Kop vốn chưa thể giải quyết được sự bất ổn tại giải Ngoại hạng Anh (gặp đội lớn thì chơi hay, gặp đội nhỏ thì chơi kém) thì nay lại càng bấp bênh hơn. 

Cảm xúc của Gerrard sau khi lập hattrick ở trận derby vùng Merseyside

Nói đâu xa, ở 3 vòng đấu trước trận derby vùng Merseyside, Liverpool đều phải nhận lấy thất bại và trong 3 trận này, Gerrard thi đấu đúng 1 trận (thua Sunderland 0-1) nhưng cũng chỉ là vào sân thay người. Nay, ngay khi anh tái xuất trong đội hình xuất phát, Liverpool lập tức thắng to và chưa dừng lại ở đó, Gerrard còn tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick ấn tượng. Lần đầu tiên kể từ năm 1982, mới lại có một cầu thủ của Liverpool ghi 3 bàn trong những trận derby Merseyside.

Sau trận đấu, King Kenny không thể giấu nổi sự phấn khích: "Có lẽ kiến thức của tôi quá nông cạn (Dalglish bỏ học từ năm 15 tuổi để theo đuổi sự nghiệp bóng bánh) nên tôi không thể tìm ra được một từ nào thích hợp để nói về Gerrard. Cậu ấy thực sự là một biểu tượng vĩ đại của Liverpool. Người ta thường tránh rơi vào hoàn cảnh "con khát mẹ khen hay" nhưng quả thực với những gì Gerrard trình diễn, tôi không khen không được. Ngoài ra Gerrard còn rất khiêm tốn khi đã mau chóng lên tiếng rằng nếu không có sự giúp đỡ đắc lực của đồng đội thì anh ấy không thể lập được hattrick".

Hy vọng, từ giờ đến cuối mùa, chiến lược gia người Scotland sẽ còn tiếp tục được dịp "nghẹn ngào" trước những gì Gerrard và rộng hơn là toàn thể đội bóng trình diễn. Dẫu rằng, cơ hội lọt vào Top 4 (mục tiêu còn lại cuối cùng của The Kop tại Premier League mùa này) là rất mong manh nhưng hẳn nhiên, Liverpool vẫn muốn chiến đấu hết mình và đạt thành tích tốt nhất có thể để làm hài lòng người hâm mộ.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X