Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kenny Dalglish: Man City hãy im đi!

Thứ Ba 31/01/2012 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bên cạnh việc phủ nhận tin đồn về việc Liverpool gạ Man City đổi Tevez lấy Carroll, King Kenny còn tỏ ra bức xúc với đội chủ sân Etihad bởi theo HLV của The Kop thì sở dĩ tin đồn thất thiệt kia khiến người hâm mộ tin “sái cổ” là vì chính bên Man “xanh” đã bù lu bù loa như thể khẳng định vụ hoán đổi trên. Theo đó, Kenny Dalglish cho rằng, nếu Man City không muốn giải thích rõ ràng về tin nhảm đó thì tốt nhất là nên im đi.

 TIN LIÊN QUAN
 » Andy Carroll mong muốn trở thành "idol" ở sân Anfield
 » Liverpool: Đổi hàng hớ lấy kẻ "tội đồ", liệu có thành?
 » Andy Carroll, "hớ" hay không "hớ"?

Cho đến hôm nay, kể cả khi mà BLĐ Liverpool đã phủ nhận tin đồn về vụ trao đổi Carroll-Tevez nhưng cũng chưa có vẻ gì là mọi người đã hoàn toàn tin tưởng vào đội chủ sân Anfield khi mà ở phía bên kia, Man City cũng không có động tĩnh là họ sẽ rút lại lời tuyên bố rằng chính họ đã khước từ đề nghị đổi trác của Liverpool. Đặc biệt hơn nữa là trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng như hôm nay, mọi chuyện là hoàn toàn có thể xảy ra, vì thế nhiều người vẫn còn hồ nghi rằng đây sẽ là đòn gió của cả Man City lẫn Liverpool.

Man City hãy mau thanh minh đi! Làm gì có chuyện Dalglish gạ đổi Carroll lấy Tevez

Và việc này sẽ làm ảnh hưởng tới HLV Kenny Dalglish, hay nói chính xác hơn là về cách nhìn người của ông. Bởi nếu như thương vụ Carroll-Tevez thành hiện thực, chẳng khác nào Dalglish nhận sai khi chi ra 35 triệu bảng để có Carroll từ Newcastle 1 năm về trước. Điều này chắc chắn là không thể chấp nhận được đối với người được mệnh danh là King Kenny- một tượng đài thật sự ở sân Anfield. Chẳng vậy mà ông tỏ ra khá bực tức: “Tôi chẳng muốn thanh minh gì, hãy cứ để thực tế chứng minh. Khi bạn làm kinh doanh ở bất kì lĩnh vực nào, chẳng dại gì mà đi bù lu bù loa với người khác, nhất là khi nó còn chưa rõ kết quả.”

Bên cạnh đó thì HLV của The Kop cũng khẳng định rằng sẽ không có bất kì thương vụ nào nữa được đội chủ sân Anfield thực hiện trong ngày cuối cùng của “phiên chợ Đông” mà chỉ tập trung vào trận đấu trước mắt với Wolves. Nói vậy có nghĩa là tương lai của Carroll đã tạm yên ổn, nhưng sau tới 2 tin đồn khá “có lý” về chuyện ra đi của Andy Carroll nhiều người đã cho rằng nó sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến tiền đạo cao kều. Tuy nhiên, ông thầy người Scot lại tỏ ra tin tưởng học trò khi cho rằng “gã khồng lồ xứ Geordie” sẽ miễn nhiễm với tin đồn: “Andy đã nói rằng cậu ấy rất hạnh phúc ở Anfield và không hối hận khi chuyển tới đây”.

  • Minh Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X