Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kenny Dalglish:" Liverpool lẽ ra đã giành chiến thắng"

Chủ Nhật 23/10/2011 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, Liverpool bất ngờ để đội bóng chiếu dưới Norwich cầm hòa ngay trên sân Anfield. Sau trận hòa bất ngờ này, HLV Kenny Dalglish không tỏ ra quá bực tức mà thậm chí, King Kenny còn lên tiếng bảo vệ học trò trước những lời chỉ trích.

Thi đấu trên cơ, lại có bàn thắng mở tỉ số ngay ở những phút cuối cùng của hiệp một, thế nhưng Liverpool "cầm vàng lại để vàng rơi" khi để Norwich cầm hòa ngay trên sân Anfield với bàn thắng của Grant Hold trong hiệp hai. Trong trận đấu này, hàng công của Liverpool được đánh giá cao khi tạo ra được những tình huống sóng gió về phía khung thành Norwich. Chỉ có điều trước sự phòng ngự kiên cường của đội khách, cộng với một chút thiếu may mắn, Liverpool không thể lần thứ hai làm rung lưới Norwich.

HLV Kenny Dalglish tiếc nuối khi Liverpool "cầm vàng lại để vàng rơi"

Ở trận đấu này, Luis Suarez vẫn là cầu thủ thi đấu tích cực nhất trên hàng công Liverpool. Trong bàn thắng mở tỉ số của Craig Bellamy, Suarez cũng góp phần gián tiếp giúp đồng đội lập công. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay vẫn phải chịu khá nhiều áp lực từ sau cáo buộc của Evra về những lời lẽ phân biệt chủng tộc trong trận đấu với MU. Và đêm qua, nhiều người cho rằng Suarez đã nhiều lần ngã vờ trước khung thành Norwich nhằm kiếm những quả đá phạt cho Liverpool. Mà ai cũng biết, Gerrard luôn là "sát thủ" trên những chấm đá phạt.

Trước những cáo buộc hướng về phía học trò, HLV Kenny Dalglish đã phải lên tiếng bảo vệ Suarez:" Mọi người thường đặt câu hỏi về tính chân thật của Suarez, tôi nghĩ họ nên tự hỏi mình thì hơn. Tôi chỉ biết trên sân cậu ấy là một cầu thủ mẫu mực, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp với sự tự kiểm soát bản thân tốt".

Ngoài ra, HLV Kenny Dalglish cũng không quên nhắc đến trận đấu với Norwich khi cho rằng Liverpool lẽ ra xứng đáng với một chiến thắng:" Với thế trận như vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng có được ba điểm. Chúng tôi đã khởi đầu tốt hơn và ghi được một bàn thắng, cùng nhiều cơ hội ăn bàn khác. Nhưng rõ ràng khi chúng tôi không tận dụng được cũng có nghĩa là chúng tôi trao cơ hội cho đối thủ, và họ đã nắm lấy nó. Dù thất vọng nhưng tôi nghĩ đây không phải là thời điểm để nói về cách các cầu thủ chúng tôi thi đấu, bởi họ đã chơi tốt. Nếu cứ thi đấu thế này, tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành được nhiều chiến thắng hơn nữa".

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnanet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X