Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Kenny Dalglish lên tiếng ủng hộ đại kình địch Chelsea

Thứ Bảy 28/04/2012 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – HLV Kenny Dalglish đã lên tiếng chỉ trích UEFA và bênh vực Chelsea về những bất lợi mà đội bóng thành London phải gặp khi đến Chung kết Champions League tại sân nhà của đối thủ.

Còn nhớ, vào mùa bóng năm 1984, Quỷ đỏ thành Merseyside cũng đã phải thi đấu trận Chung kết cúp Châu Âu trên sân nhà của đối thủ. Mùa bóng đó, Liverpool sẽ gặp AS Roma ở trận Chung kết tại Olympico. Điều đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý thi đấu của “Lữ đoàn đỏ”.

HLV đương thời của Liverpool đã lên tiếng chỉ trích UEFA về quyết định tổ chức trận vô địch Champions League mùa bóng 2011-2012 tại sân nhà Bayern. Bỏ qua hiềm khích giữa Liverpool và Chelsea, ông đã lên tiếng bảo vệ đội bóng thành phố London và cho rằng, Chelsea sẽ gặp nhiều bất lợi do UEFA mang lại. sân Arena là sân nhà của Bayern Munich đồng thời là nơi thi đấu Chung kết vào ngày 20/5 tới.

HLV Dalglish vui mừng về thành quả vừa đạt được
HLV Dalglish ủng hộ Chelsea tại trận Chung kết Champions League

Daglish chia sẻ trên Dailymail: “Tôi không nghĩ họ nên đặt trước địa điểm cho trận Chung kết. Năm nay, đây là lợi thế rất lớn cho Bayern Munich. Nhưng điều này có phục vụ họ cũng như chống lại họ. Dù sao thì vẫn cần làm điều gì đó nếu lợi thế dành cho Bayern quá lớn”.

HLV trưởng “Lữ Đoàn Đỏ” cũng nhắc lại những gì họ đã trải qua năm 1984 khi vẫn giành chiến thắng qua loạt đấu súng cân não tại ngay sân nhà Roma lúc bấy giờ: “Chuyện này đã xảy ra một lần với Roma năm 1984, nhưng chúng tôi đã không bị lợi thế của họ đe dọa”

Trong thời gian tới, đoàn quân Roberto Di Matteo sẽ gặp Liverpool gặp 2 lần trong 4 ngày. Trận đầu tiên là trận Chung kết FA Cup ngày 5/5, sau đó, ngày 8/5 là trận đấu tại Premier League : “Tôi không biết liệu chuyện vừa qua có ảnh hưởng tới họ không. Tôi nghĩ chiến thắng cho họ là một thành tích tuyệt vời với màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại 2 trận Bán kết”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X