Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kenny Dalglish kêu gọi FA kết thúc vụ Evra - Suarez

Thứ Bảy 29/10/2011 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm bảo vệ cậu học trò cưng tránh những tác động tiêu cực từ bên ngoài xung quanh vụ lộn xộn giữa Evra và Suarez 2 tuần trước, mới đây nhất HLV trưởng của Liverpool, Kenny Dalglish, đã lên tiếng kêu gọi FA nhanh chóng điều tra và kết thúc vụ việc để tiền đạo của Liverpool có thể yên tâm thi đấu.

Vụ việc bắt đầu từ trận hòa đáng tiếc của Liverpool ngay trên sân nhà Anfield 2 tuần trước. Trong trận đấu đó, Evra và Suarez đã đụng độ nhau nhiều lần, mà trong đó có một pha tranh bóng sát đường biên giữa hai người, Suarez đã dùng tiểu xảo khiến Evra bị đau nhẹ. Evra sau đó bị thẻ vàng vì tranh cãi với trọng tài Andre Marriner.

Ngay sau khi trận đấu giữa Liverpool và M.U kết thúc, Evra đã nói với các phóng viên rằng, Suarez đã không dưới 10 lần có những lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với mình trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Một nguồn tin ở Pháp tiết lộ Suarez đã gọi Evra là “thằng da đen” (“nigger”). Đây là một từ gây vô số tranh cãi từ khi nó xuất hiện ở các nước tiếng Anh trong thế kỷ XIX để gọi những người nô lệ châu Phi.

Kenny Dalglish muốn FA giải quyết nhanh chóng vụ Evra - Suarez

Phía Liverpool, sau khi nhận được thông tin từ Evra, Dalglish đã nỗ lực hết sức nhằm bảo về Luis Suarez và phủ nhận những lời cáo buộc của Evra. Người phát ngôn của Liverpool đã phát biểu trên Daily Mail: “Sau khi trận đấu kết thúc 20 phút, chúng tôi đã nghe được thông tin này. Sau đó, HLV Kenny Dalglish được yêu cầu tới văn phòng của trọng tài để trao đổi về vụ việc xảy ra trong trận đấu.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của Evra, FA đã nhảy vào cuộc điều tra thực hư câu chuyện. FA hy vọng sẽ có câu trả lời vào đầu tuần tới sau khi tiến hành nghiên cứu các chứng cứ chống lại Suarez. Tuy nhiên, HLV Dalglish đã lên tiếng kêu gọi FA nhanh chóng kết thúc vụ việc.

"Chúng tôi đang có một vụ kiện mà dường càng để càng lâu. Chúng tôi muốn nó nhanh chóng kết thúc. Người có tôi, bất kể nguyên cáo hay bị cáo, sẽ bị phạt thích đáng. Chúng tôi muốn nhanh chóng nhận được kết luận về vụ việc", Daglish phát biểu.

"Vấn đề này được xử lý càng nhanh càng tốt. Giả sử nó có kéo dài 2 tháng cũng chả sao. Nhưng nó càng kéo dài, càng nhiều người bị làm phiền. Nếu FA bảo là vụ việc có chứng cứ rõ ràng, vậy họ hãy nhanh chóng giải quyết vấn đề đi. Chúng ta chắc chắn rằng ai sai sẽ bị xử phạt", Dalglish nhấn mạnh.

  • Văn Biển (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X