Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kenny Dalglish gây sốc: Đừng xem trận Liverpool gặp Chelsea !

Thứ Sáu 11/11/2011 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chẳng hiểu Kenny Dalglish nghĩ gì khi ông vừa khiến cả nước Anh một phen choáng váng với lời khuyên cổ động viên The Kop không nên mua vé xem trận đấu giữa Liverpool và Chelsea trong khuôn khổ tứ kết Carling Cup sắp tới.

Ngày 29/11 tới, Liverpool sẽ có trận đại chiến trên thánh địa Stamford Bridge của Chelsea trong tứ kết thứ 2 khuôn khổ Carling Cup. Trong tình thế vô vàn khó khăn khi phải làm khách trên sân của lữ đoàn xanh, Kenny Dalglish thay vì kêu gọi CĐV đến sân Stamford Bridge để cổ vũ cho đoàn quân xứ Merseyside, vị HLV này lại khuyên NHM the Kop không nên đến sân xem trận đấu này.

Kenny Dalglish vừa khiến cả nước Anh bàng hoàng

Ắt hẳn NHM và giới truyền thông của xứ sở Sương mù không khỏi bàng hoàng và choáng váng khi đọc được tin tức này. Tuy nhiên, suy cho cùng, việc này cũng có nguyên do của nó chứ không phải tự nhiên Dalglish nói bừa.

Không phải vì Kenny Dalglish không muốn sự cổ vũ và ủng hộ của NHM The kop, mà tuyên bố của ông nhàm lên án việc sắp xếp lịch thi đấu kỳ lạ của ban tổ chức giải đấu Carling Cup. Lý giải cho phát ngôn gây sốc của mình, Dalglish nói:

"Liverpool và Man City sẽ có một trận quyết chiến vào tối chủ nhật ngày 27/11 tại khuôn khổ Premier League. Vậy mà ban tổ chức Carling Cup lại sắp xếp chúng tôi gặp Chelsea 48h sau đó. Tôi không hiểu họ nghĩ gì khi lại sắp xếp lịch thi đấu kỳ lạ như thế. Để đảm bảo lực lượng của Liverpool, chắc chắn tôi sẽ không mang đội hình A đến Stamford Bridge".

"Vì thế, tôi mới khuyên các CĐV của Liverpool không nên mua vé xem trận đấu đó, vì thực sự nó không hề hấp dẫn và phí tiền của mọi người", Dalglish lý giải thêm.

Ngoài sự bất hợp lý trong việc bố trí tổ chức thi đấu trận tứ kết Carling Cup, Kenny Dalglish còn chỉ trích FA về việc bố trí lịch thi đấu của Premier League. Ông đưa ra dẫn chứng về lịch thi đấu bất lợi dành cho Liverpool, ví như họ sẽ gặp Bolton 2 ngày sau khi trở về từ Europa League.

Tuy nhiên, bóng đá ở nước Anh luôn là như thế, chính điều đó đã đưa Premier League nói riêng và bóng đá anh nói chung thành môi trường bóng đá khắc nghiệt nhất hành tinh. Để trụ được trong môi trường đó, Kenny Galglish hãy tự tìm tòi cách thích nghi thay vì kêu ca than vãn.

  • Văn Biển (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X