Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Kenny Dalglish: Đáng lẽ chúng tôi phải có 3 điểm

Chủ Nhật 16/10/2011 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h) - HLV Dalglish cho rằng, Liverpool xứng đáng nhận được 3 điểm tại trận đấu sớm với Manchester United vòng 8 Premier League. Tuy chỉ dành được 1 điểm, Dalglish vẫn tỏ ra lạc quan về sự tiến bộ vượt bậc của các học trò.

Dalglish tiếc nuối vì Liverpool đánh rơi chiến thắng


The Reds tưởng chừng như đã có thể giành trọn 3 điểm sau khi đội trưởng Steven Gerrard thực hiện một cú đá phạt đẹp mắt vào lưới De Gea. Đây là bàn thắng thứ 50 của anh và cũng là bàn thắng đầu tiên sau 7 tháng vắng mặt. Thế nhưng, phút 81 của trận đấu, Javier Hernandez đã phá hỏng bữa tiệc vui của Gerrard và đồng đội bằng pha đánh đầu tung lưới thủ môn Pepe Reina.

Sau trận đấu, HLV Dalglish nhận định “Tôi nghĩ hai đội chơi khá cần bằng ở đầu trận đấu. Tuy nhiên chúng tôi đã mở tỷ số trước”. “Sau khi bị gỡ hòa, chúng tôi đã vùng lên tấn công để tìm kiếm chiến thắng. Thế nhưng De Gea đã có ngày thi đấu tuyệt vời. Chúng tôi có một cơ hội ở cuối trận nhưng có lẽ bóng hơi cao nên Jordan không thể thoải mái đánh đầu. Điều duy nhất Livepool thiếu hôm nay là 3 điểm”, Dalglish nhấn mạnh.

Mặc dù thất vọng với trận hòa đáng tiếc, nhưng Dalglish lại tỏ ra lạc quan về sự tiến bộ của các học trò từ khi HLV này nắm quyền tại Livepool. “Các cầu thủ (Livepool) tỏ ra thất vọng sau trận đấu, điều này chứng tỏ chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều kể từ tháng Một. Tôi mừng vì họ thất vọng với trận hòa trước MU”.

Dalglish hết lời khen ngợi Stevev Gerrard “Có Steven Gerrard trong đội hình khiến chúng tôi chơi tốt hơn rất nhiều. Cậu ấy còn có được bàn thắng ngay trong lần trở lại. Steven đã có cống hiến rất lớn cho câu lạc bộ này và tôi tin rằng cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục điều đó”. Bên cạnh đó ông cũng không quên động viên tân binh Suarez, cho dù anh không ghi bàn trong trận đấu này “Còn Luis thì quá tuyệt vời, và tôi cũng đã hết vốn từ để ca ngợi cậu ấy rồi. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc ngay từ khi đến đây và sẽ tiếp tục là trụ cột của Liverpool”.

Được hỏi về sự thay đổi chiến thuật của MU trong trận đấu, Dalglish nói “Tôi không ngạc nhiên vì Fergie thường làm như thế sau những trận đấu quốc tế. MU còn 1 trận đấu quan trọng tại Champion League và cuộc tranh hùng với Man City sau đó. Tất nhiên là HLV Ferguson đã làm tất cả những gì có lợi cho đội bóng của ông ấy”.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X