Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Van Dijk và Alisson là 2 bản hợp đồng tuyệt vời của Liverpool’

Thứ Ba 26/03/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kenny Dalglish ca ngợi chuyển nhượng Liverpool. Huyền thoại của sân Anfield tin rằng họ đã có được 2 bản hợp đồng tuyệt vời là Virgil van Dijk và Alisson.

Theo Kenny Dalglish, Virgil van Dijk và Alisson đã giúp cải thiện sức mạnh của Liverpool đáng kể. Qua đó, họ có thể tiến gần hơn nữa đến các danh hiệu.

Liverpool đang được cho là tiến gần tới một danh hiệu lớn nhất từ khi lên dẫn dắt đội bóng này thay Brendan Rodgers vào tháng 10 năm 2015. Dưới thời nhà cầm quân người Đức, Lữ đoàn đỏ đã thất bại ở 3 trận chung kết các đấu trường cúp là League Cup, Europa League và Champions League.

Kenny Dalglish ca ngợi chuyển nhượng Liverpool hình ảnh

Kenny Dalglish ca ngợi chuyển nhượng Liverpool


Hiện tại, Liverpool vẫn mơ về cú đúp tại Premier League và Champions League. Tại giải quốc nội, The Kop đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn Man City dù đã chơi nhiều hơn 1 trận. Tại châu Âu, họ đã lọt vào tứ kết và chuẩn bị đụng độ Porto.

Nhiều chuyên gia đã nhận định rằng sự đầu tư mạnh tay của Liverpool vào thị trường chuyển nhượng là lý do khiến họ có thể cạnh tranh tới cùng cho các danh hiệu danh giá trên. Kenny Dalglish cũng đồng tình như vậy.

“Bạn không bao giờ biết khi nào thành công sẽ đến”, huyền thoại Liverpool nói trên trang web chính thức của CLB. “Nhưng chắc chắn những Virgil Van Dijk và Alisson Becker họ mang về trong những kỳ chuyển nhượng qua là 2 bản hợp đồng tuyệt vời.”

“Đó là những cầu thủ có tầm vóc thực sự, tăng cường sự chắc chắn nơi phần sân nhà. Van Dijk còn có khả năng phát động tuyệt vời trong khi đối đầu trực diện với Alisson không dễ chút nào. Đó là hai sự tăng cường đáng chú ý của đội bóng trong hơn 1 năm qua và nó đã phát huy tác dụng.”

“Cho dù Liverpool có giành chức vô địch Premier League hay về nhì, có đi đến cùng tại Champions League hay không, tôi đã thấy những dấu hiệu tích cực. Bầu không khí đang rất tuyệt và tôi cảm thấy đội bóng đang tiến bộ và đến gần các danh hiệu.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X