Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kenny Dalglish bất bình về lịch thi đấu của Liverpool

Thứ Ba 29/11/2011 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Không ít lần HLV trưởng của Liverpool, Kenny Dalglish đã lên tiếng phàn nàn về lịch thi đấu khắc nghiệt của Liverpool giai đoạn cuối tháng 11. Mới đây nhất, vị chiến lược gia người Scotland này tiếp tục đăng báo phàn nàn về điều này.

Nguyên nhân chính dẫn đến sự bất bình của Kenny Dalglish là FA và PFA (hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh), hai đơn vị chủ quản của giải đấu Premier League và Carling Cup đã xắp xếp cho Liverpool một lịch thi đấu cực kỳ khác nghiệt. Hôm chủ nhật vừa qua, họ đã phải dồn toàn bộ sức lực cho trận đại chiến với Man City trên sân Anfield và chỉ 2 ngày sau đó, đoàn quân của Dalglish phải hành quân đến Stamford Bridge của Chelsea trong trận tứ kết Carling Cup. Theo Dlaglish, điều này không hề rất bất lợi và sẽ vắt kiệt sức các học trò của ông.

Dalglish liên tục phàn nàn về lịch thi đấu của Liverpool

Kênh Liverpoolfc.tv đã dẫn lời phàn nàn của vị chiến lược gia người Scotland này: "Hai trận đấu quan trọng và khó khăn chỉ cách nhau có 48 tiếng cho thấy sự thiếu trách nhiệm của người sắp xếp lịch. Không chỉ có chúng tôi, mà Man City cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi họ phải chạm trán Arsenal. Thật là nực cười nếu bắt một đội bóng phải chơi hai trận đấu lớn với mật độ dầy đặc như vậy. Tôi không hiểu sao PFA không đến đây và giải thích một đôi lời với chúng tôi."

Trước đó, Dalglish đã lên tiếng phàn nàn rất nhiều lần về vấn đề này, thậm chí ông còn đưa ra phát biểu gây sốc rằng mọi người đừng đến xem trận Chelsea gặp Liverpool trên sân Stamford Bridge để phản đối cách bố trí lịch thi đấu của những cơ quan làm bóng đá tại Anh. "Mọi người đừng đến xem trận đấu đó. Tôi chắc chắn đó là một trận đấu nhạt nhẽo vì tôi sẽ tung vào sân những cầu thủ dự bị. Vì thế tôi không muôn NHM mất tiền vì điều không thú vị đó", Dalglish từng nói.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chính lịch thi đấu dầy đặc như này mới làm nên một môi trường bóng đá khắc nghiệt nhất hành tinh như Premier League. Thực tế nhiều năm nay chẳng mấy ai còn kêu ca hay phàn nàn về lịch thi đấu kiểu Anh này cả, đơn cử như Mancini, cũng rời vào tình cảnh khó khăn như Dalglish mà không hề tỏ ra thái độ khó chịu, Vì thế, thay vì phàn nàn, HLV của Liverpool hãy dành thời gian đó để suy nghĩ làm sao đưa đội bóng vượ qua giai đoạn khó khăn này. Chúc Kenny Dalglish và Liverpool vượt khó thành công.

  • Văn Biển (The Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X