Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh Brazil quyết bám trụ ở lại Chelsea

Thứ Sáu 26/07/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thường xuyên bị đem cho mượn những năm qua song giờ đây Kenedy muốn ở lại Chelsea và theo đuổi giấc mơ của mình.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil, Kenedy hy vọng sẽ không bị Chelsea đem cho mượn một lần nữa.

Kenedy gia nhập Chelsea từ Fluminense vào mùa hè năm 2015. Tuy nhiên, suốt 4 năm qua, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 27 lần cho đội 1 của họ với 20 là tới trong mùa đầu tiên 2015/16. Đó là thời điểm Chelsea đã hết sạch động lực trên mọi đấu trường và được dẫn dắt bởi HLV Guus Hiddink.

Sao chạy cánh Kenedy quyết bám trụ ở lại Chelsea hình ảnh
Kenedy thường xuyên bị đem cho mượn thời gian qua

Từ đó tới nay, Kenedy đã 3 lần bị Chelsea đem cho mượn với 1 ở Watford và 2 ở Newcastle. Chàng trai 23 tuổi thừa nhận đã tận hưởng thời gian được trọng dụng tại Newcastle song giờ là lúc nỗ lực tạo dựng dấu ấn tại CLB chủ quản.

“Tôi đã học được rất nhiều trong thời gian qua”, Kenedy nói với trang web chính thức của Chelsea. “Tôi rất hài lòng với quãng thời gian được ra sân. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi và tôi phải nói lời cảm ơn tới CLB và HLV trưởng.”

“Giờ là lúc tôi phải bắt đầu lại ở Chelsea, chăm chỉ tập luyện và tiến từng bước một. Hy vọng của tôi bây giờ là tạo nên một mùa giải tuyệt vời tại Chelsea. Đó là giấc mơ của tôi.”

Sao chạy cánh Brazil quyết bám trụ ở lại Chelsea hình ảnh 2
Cầu thủ 23 tuổi muốn ở lại Chelsea hè này

Kenedy đã phải rời Chelsea dưới thời các HLV Antonio Conte và Maurizio Sarri. Hiện tại, người ngồi ghế nóng The Blues là Frank Lampard và vẫn xem anh nằm trong kế hoạch của mình. Trong những trận vừa qua, Kenedy được triển khai ở vị trí tấn công cánh phải, khác với vai trò phòng thủ nhiều hơn trước đây.

“Tôi rất hài lòng với thời gian ra sân ở Nhật Bản”, Kenedy nói thêm. “Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi thực sự hài lòng về cơ hội mà HLV dành cho tôi và thời lượng ra sân trước mùa giải.”

“Trước đây ở Chelsea, tôi đã chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái nhưng giờ tôi đã được đẩy cao hơn. Những kinh nghiệm trong quá khứ trong vị trí hậu vệ trái đã giúp tôi trở nên hoàn thiện hơn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X