Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ bị thất sủng mơ trở lại Chelsea

Thứ Tư 12/09/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kenedy mong được trở lại Chelsea trong tương lai. Hiện cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đang chơi cho Newcastle dưới dạng cho mượn 1 năm từ đội bóng thành London.

Kenedy không được Chelsea trọng dụng


Với những tiềm năng thể hiện tại Fluminense và các đội trẻ Brazil, Kenedy được Chelsea chiêu mộ với giá khoảng 6,3 triệu bảng hè năm 2015. Nhưng cuộc cạnh tranh vị trí tại CLB thành London đã diễn ra khốc liệt hơn nhiều tưởng tượng của chàng trai sinh năm 1996.

Dù HLV là Jose Mourinho, Antonio Conte hay hiện tại là Maurizio Sarri, Kenedy cũng không được tin tưởng trao suất đá chính. Cầu thủ chạy cánh trái này thường xuyên phải ngồi dự bị cho đàn anh Marcos Alonso. Với việc Chelsea bỏ tới 20 triệu Euro mua về Emerson Palmieri, cơ hội ra sân của Kenedy càng mờ mịt hơn.

Kenedy mong được trở lại Chelsea trong tương lai hình ảnh

Kenedy mong được trở lại Chelsea trong tương lai


3 năm qua, Kenedy mới chỉ có 15 trận cho Chelsea tại Premier League với chủ yếu là cuối mùa 2015/16 khi họ không còn nhiều động lực. Anh bị đem cho mượn tại Watford (mùa 2016/17) và Newcastle (từ mùa 2017/18 tới nay).

Vẫn mơ trở lại


Hợp đồng cho Newcastle mượn Kenedy của Chelsea có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2018/19. Tuy nhiên, Kenedy mong được trở lại Chelsea và chiến đấu giành suất cứng dưới thời HLV mới Maurizio Sarri.

“Không thể nói tôi đã không thành công ở Chelsea”, Kenedy nói với tờ UOL Esporte. “Tôi đến đó khi mới 19 tuổi, còn rất trẻ. Thật tốt khi được chơi dưới dạng cho mượn để có thêm kinh nghiệm thi đấu, sẽ tốt hơn là ở lại Chelsea và ngồi ngoài.”

“Tôi hy vọng sẽ có một mùa giải ấn tượng cho Newcastle và trở lại Chelsea để tiếp tục sự nghiệp. Tôi có mơ ước trở lại và trở thành một nhà vô địch cùng CLB.”

Mùa trước, Kenedy cũng chơi cho Newcastle dưới dạng cho mượn ở nửa sau. Anh ra sân 13 lần tại Premier League, ghi 2 bàn và giúp họ trụ hạng thành công dù có lúc bị đặt vào thế hiểm nghèo.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X