Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ mãi không lớn tính đường rời Chelsea

Thứ Sáu 23/08/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Kenedy đang suy nghĩ tới việc rời Chelsea trước khi cửa sổ chuyển nhượng châu Âu đóng lại ngày 2 tháng 9 tới.

Cầu thủ người Brazil có thể rời sân Stamford Bridge trước ngày 2 tháng 9 khi không được tin dùng dưới thời Frank Lampard.

Kenedy ngồi trên ghế dự bị của Chelsea trong trận mở màn Premier League mùa này với Manchester United. Nhưng tới trận với Leicester City, sau sự trở lại của Willian, chàng trai 23 tuổi đã bị loại hẳn khỏi danh sách đăng ký.

Tương lai Kenedy đang tính đường rời Chelsea hè này hình ảnh
Tương lai Kenedy không nằm ở Chelsea

Đó là sự nhắc nhở với Kenedy về việc anh không được trọng dụng tại Chelsea mùa này ngay cả khi họ không thể mang về các tân binh. Trong những tuần tới khi Callum Hudson-Odoi trở lại sau chấn thương, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ càng chật vật cạnh tranh vị trí hơn nữa.

Hợp đồng của Kenedy sẽ hết hạn vào mùa hè tới và cả đôi bên có vẻ đều không muốn gia hạn hợp đồng. Thậm chí, cầu thủ người Brazil còn muốn ra đi ngay trước khi cửa sổ chuyển nhượng châu Âu đóng lại vào ngày 2 tháng 9 tới.

Chelsea cũng không mặn mà giữ chân Kenedy nhưng tìm cách thu về 10 triệu bảng cho người đã mua về từ Fluminense với giá 6,3 triệu bảng vào năm 2015. Đây là điều nằm ngoài dự định của cựu sao U23 Brazil khi đầu mùa này anh từng ấp ủ hy vọng có chỗ đứng tại sân Stamford Bridge dưới triều đại mới.

HLV Lampard
HLV Lampard không trọng dụng cầu thủ 23 tuổi này

Suốt 4 năm qua, Kenedy liên tục được đem cho mượn ở Watford và Newcastle (2 mùa). Tổng cộng, chàng trai này chỉ có 27 lần ra sân cho đội 1 Chelsea trên mọi đấu trường và 20 trong đó đến ở mùa đầu tiên tại đây (2015/16).

Ngoài Kenedy, một cầu thủ khác của Chelsea cũng chưa rõ tương lai là Tiemoue Bakayoko. Hiện Monaco đang nỗ lực mượn lại người đã bán cho The Blues cách đây 2 năm nhưng tình hình có vẻ không tiến triển tốt khi đội bóng của Lampard không hài lòng với các điều khoản được đề xuất.

Chelsea cũng từ chối sự tiếp cận từ Galatasaray vì những lý do tương tự. Trước đó, Paris Saint-Germain từng đặt Bakayoko vào tầm ngắm trước khi chiêu mộ Idrissa Gueye từ Everton với giá khoảng 30 triệu bảng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X