Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Kém MU 1 điểm, Jurgen Klopp vẫn không dám mơ đến Top 4

Chủ Nhật 07/05/2023 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 1-0 trước Brentford giúp Liverpool rút ngắn khoảng cách với MU xuống còn 1 điểm, nhưng Jurgen Klopp vẫn bi quan về cơ hội vào Top 4 của đội nhà.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23, Liverpool có trận tiếp Brentford trên sân nhà. Để nuôi hy vọng vào Top 4, thầy trò Klopp buộc phải giành 3 điểm. Ngay phút 13 đội chủ sân Anfield đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Xuất phát từ một tình huống phạt góc, Fabinho nhồi bóng vào khu vực 16m50 và Van Dijk không việt vị thoát xuống đánh đầu chiến thuật cho Mo Salah mất hai nhịp chạm bóng để ghi bàn thắng. Thời gian còn lại cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Jurgen Klopp van bi quan ve co hoi vao Top 4 cua Liverpool

Jurgen Klopp vẫn bi quan về cơ hội vào Top 4 của Liverpool

Với chiến thắng 1-0 trước Brentford, Liverpool củng cố vững chắc vị trí thứ 5 trên BXH. The Kop tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 4 là MU xuống còn 1 điểm nhưng chơi nhiều hơn 2 trận. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp vẫn bi quan về cơ hội vào Top 4 của đội nhà. Ông nói:

“Nếu MU thắng hai trận trong tay, họ sẽ tạo ra khoảng cách 7 điểm với chúng tôi và mọi chuyện sẽ kết thúc. Chúng tôi không có nhiều cơ hội trong cuộc đua vào Top 4, nhưng Liverpool sẽ nỗ lực để thắng những vòng đấu còn lại”.

“Tôi phải dành cho Salah những lời khen. Cậu ấy là người vĩ đại nhất mọi thời đại. Những con số thật đáng kinh ngạc. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục làm những điều phi thường, cậu ấy chắc chắn chưa dừng lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X