Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kém Man Utd 5 điểm không thể làm Aguero thôi mơ về chức VĐ Premier League

Thứ Sáu 13/04/2012 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lý do khiến chàng con rể của Maradona tin vào một cuộc lội ngược dòng trước đối thủ già dơ- Man Utd đó là vì sự ăn ý của anh và người đồng hương Tevez trên hàng công của Man City.

Trong trận đấu giữa Man City và West Brom vừa qua, việc tái sự dụng Tevez của Mancini đã nhanh chóng cho thấy sự hiệu quả. Khá hiểu nhau khi thi đấu trong màu áo ĐTQG, Tevez và Aguero đã có sự phối hợp qua lại rất nhịp nhàng, góp phần không nhỏ vào chiến thắng 4 sao của đội bóng này ngay tại thánh địa Etihad.

Aguero rực sáng trong ngày Man City vùi dập Westbrom 4-0
 

Cùng với chiến thắng đó trong khi đối thủ trực tiếp Man Utd bất ngờ gục ngã trước nhược tiểu Wigan khiến cho hi vọng vô địch của Man City đã bắt đầu nhen nhóm trở lại. Và mặc dù Mancini cũng không lạc quan rằng sẽ có thể san hòa được cách biệt 5 điểm đó tuy nhiên, Aguero lại cho rằng mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra chừng nào anh và Tevez còn kết hợp.

Trong một bài phát biểu mới đây, Aguero nói: "Tevez là một cầu thủ cừ khôi giống như Dzeko hay là Balotelli. Nhưng trong số họ, tôi hiểu Tevez hơn vì thường có cơ hội chơi ở ĐTQG. Vì thế Tevez hiểu được cách di chuyển của tôi và chúng tôi có vẻ phối hợp nhip nhàng hơn. Tevez, bằng kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, chính là vũ khí của Man City trong chặng đường cuối cùng ở Premier League này."

Bên cạnh đó, chàng con rể của Maradona cũng cho rằng mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc chừng nào trận derby thành Manchester còn chưa diễn ra: "Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bước và khi đụng độ Man Utd, hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra. Hiện chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu trước mắt. Có 2 trận đấu mà Man City cần phải thắng trước khi có cơ hội hạ Man Utd ở Etihad. Trong bóng đá không thể nói trước về điều gì. Tôi tin rằng Man Utd có thể sẽ mất điểm. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng và giành danh hiệu năm nay dù biết nó không phải là điều dễ dàng."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X