Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kém Man City 15 điểm, huyền thoại Arsenal vẫn mơ vô địch

Thứ Ba 05/12/2017 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, cựu cầu thủ Emmanuel Petit vẫn tin tưởng vào hy vọng nhỏ nhoi, CLB cũ Arsenal của ông sẽ giành danh hiệu ở mùa giải này.


Cuối tuần qua, Arsenal đã thất bại trước Man United ngay trên sân nhà Emirates, điều này khiến họ bị bay khỏi Top 4 quen thuộc. Trên bảng xếp hạng, thầy trò Arsene Wenger cũng đang kém đội đầu bảng Man City 15 điểm. Mặc dù vậy, huyền thoại Emmanuel Petit vẫn rất tin tưởng vào tương lai của đội bóng cũ.
 
Trên Paddy Power, cựu cầu thủ này cho biết: “Pháo thủ đã thể hiện niềm đam mê lớn của mình vào cuối tuần trước, và họ cần giữ vững tinh thần đó cho đến cuối mùa giải này. Cách họ chơi với mục tiêu và niềm khát khao rõ ràng, khiến tôi nhớ lại thời mình còn thi đấu. Trong hiệp 2 với Man United, tôi đã chứng kiến một Arsenal tuyệt vời trên sân. Chắc chắn, CLB sẽ lọt vào Top 4 nếu như vẫn duy trì được đẳng cấp như vậy.”
 
Ander Herrera vs Arsenal
Arsenal thất bại 1-3 trước Man United

Bên cạnh đó, Petit vẫn nói về chức vô địch, bất kể nó hơi xa tầm với. Ông chia sẻ: “Có vẻ như chúng tôi không nằm trong cuộc đua Premier League vào năm nay, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Năm 1998, Arsenal từng kém đội đầu bảng 12 điểm vào tháng 2, nhưng vẫn đuổi kịp đối thủ. Nếu Man City thất bại trước M.U và sau đó là Tottenham, cuộc đua sẽ trở nên rộng mở.”
 
Cuối cùng, Emmanuel Petit đã chia sẻ về phong độ ấn tượng trong vài trận đấu vừa qua của bộ đôi Mesut Ozil – Alexis Sanchez. Huyền thoại Arsenal bày tỏ sự lo ngại rằng cả 2 chỉ cố chơi hay nhằm tìm kiếm một bản hợp đồng mới: “Họ đang trở lại với phong độ tốt nhất. Đó là một thông tin tuyệt vời dành cho các CĐV Arsenal, nhưng tôi tự hỏi có phải vì kỳ chuyển nhượng đang đến gần? Ai mà biết được họ vẫn có ý định ra đi? Tôi hy vọng họ sẽ ở lại, và thể hiện sự cam kết bằng cách giúp Arsenal giành vé tham dự Champions League.”
 
Mourinho lại mượn Matic để “đá xoáy” Wenger
Trận đại chiến giữa M.U vs Arsenal đã trôi qua vài ngày, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn chưa hết xỉa xói người đồng nghiệp.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X