Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kém Leicester 11 điểm, sao Arsenal vẫn mơ vô địch

Thứ Hai 21/03/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội giữ gìn thể lực một cách tốt nhất để đưa Pháo thủ vươn lên mạnh mẽ sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia cuối tháng này.

Bellerin
Bellerin vẫn đang mơ mộng tới chức vô địch Premier League danh giá
Arsenal vừa phải trải qua tháng Ba vô cùng khó khăn. Họ liên tục trượt ngã tại Premier League và giờ đây đã để đội đầu bảng Leicester bỏ xa với khoảng cách 11 điểm. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Wenger
cũng đã bị loại cay đắng khỏi hai đấu trường Champions League và FA Cup. Dù vậy, đội bóng thành London vừa thắp lên hy vọng vô địch Premier League dù vô cùng mong manh sau chiến thắng Everton 0-2 Arsenal tại Goodison Park cuối tuần qua.

Dẫu cho khoảng cách với ngôi đầu bảng đang là quá xa vời nhưng Hector Bellerin vẫn tin tưởng vào một cuộc lật đổ ngoạn mục của đội bóng áo đỏ trắng. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha vừa lên tiếng thúc giục các đồng đội sớm lấy lại nguồn thể lực sung mãn nhất sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho một cú nước rút ngoạn mục vào cuối mùa giải.
Arsenal đứng trước nguy cơ mất Alexis Sanchez
Nhiều khả năng Alexis Sanchez sẽ chia tay sân Emirates nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung ở bản hợp đồng mới. Được biết, ngay lập tức hai ông lớn của...
“Thật tuyệt khi bước vào quãng thời gian tập trung đội tuyển với một chiến thắng. Đây là quãng thời gian phù hợp để các cầu thủ “sạc pin” và chuẩn bị cho những trận chiến quan trọng vào cuối mùa giải. Chúng tôi biết rằng trận đấu với Everton sẽ không hề dễ dàng. Toàn đội đã thi đấu tập trung và tạo ra một màn trình diễn ấn tượng, nhất là trong 45 phút đầu tiên. Hai bàn thắng ghi được giúp chúng tôi được xả hơi một chút trong hiệp hai. Goodison Park luôn là một sân đấu khó lường trong vài năm gần đây. Vì thế, giành được chiến thắng thuyết phục như vậy là rất quan trọng.”

Sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển, Arsenal sẽ có màn tiếp đón Watford, đối thủ đã từng loại họ khỏi FA Cup cách đây hơn một tuần. Cơ hội vô địch Premier League của Pháo thủ hiện tại đang là khá nhỏ. Bởi ngoài việc phải trông chờ Leicester mất điểm, họ cũng phải hy vọng Tottenham đánh rơi phong độ ấn tượng hiện nay. Mà cả hai điều kiện này xảy ra cùng một lúc là gần như không thể.

Xem video clip bàn thắng: Everton 0-2 Arsenal (Vòng 31 Premier League 2015/16)

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X