Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kém Leicester 10 điểm, Pellegrini vẫn đặt mục tiêu vô địch Premier League

Thứ Bảy 12/03/2016 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile tin rằng nếu Man City giành được 9 chiến thắng trong số 10 trận đấu còn lại thì chắc chắn họ sẽ trở thành nhà vô địch của Premier League mùa giải năm nay.

Pellegrini than trong du doi nha dang co loi the lon
HLV Pellegrini đặt mục tiêu giành chiến thắng 9/10 trận còn lại
Sau trận thua tủi hổ trên sân của Liverpool, Man City đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Leicester. Giờ đây họ đã bị “bầy cáo” bỏ xa với khoảng cách lên tới 10 điểm nhưng vẫn còn một trận chưa đấu trong tay. Rõ ràng, đây là một khoảng cách điểm số quá lớn, nhất là khi lịch thi đấu ở giai đoạn cuối mùa này của Leicester là quá dễ dàng. Họ cũng không phải tham dự đấu trường tốn nhiều sức lực là Champions League như Man City. Do vậy, cơ hội để đoàn quân của Ranieri đăng quang là rất lớn.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận Norwich vs Man City, chiến lược gia người Chile đã đặt mục tiêu cho các học trò là giành được tối thiểu 9 chiến thắng trong số 10 trận đấu còn lại của mùa giải này. Theo Pellegrini, nếu làm được điều đó, nhất định The Citizens sẽ trở thành tân vương của giải Ngoại hạng Anh.

“Bốn trận đấu tiếp theo là cực kỳ quan trọng vì chúng tôi có thể rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu. Chúng tôi cần phải giành được ít nhất là 9 chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi cũng phải xem tình hình thi đấu của các ứng cử viên cạnh tranh vô địch khác nhưng chắc chắn chúng tôi không thể vô địch nếu không giành chiến thắng tất cả các trận đấu. Hãy chờ xem sau bốn vòng đấu nữa, cục diện trên bảng xếp hạng sẽ thay đổi ra sao.”
Norwich vs Man City (19h45 ngày 12/03): Làm thịt “Chim hoàng yến”
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 30 Premier League, mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Norwich sẽ đụng độ Man City. Trận Norwich vs Man City, khả năng có điểm của...
“Mùa trước chúng tôi đã giành chiến thắng 6 trận đấu cuối cùng. Chúng tôi cũng khởi đầu mùa giải năm nay với 5 trận thắng liên tiếp. Chúng tôi sẽ chờ xem điều gì xảy ra với mình trong giai đoạn quyết định này. Đầu tiên là trận đấu với Norwich, sau đó chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng từng trận từng trận trong những tuần tiếp theo.”

Bốn đối thủ ngáng đường Man City tiếp theo là Norwich, Manchester United, Bournemouth và West Brom. Cơ hội để đoàn quân của Pellegrini giành được điểm số tối đa ở những trận đấu này là rất cao nếu họ thi đấu đúng với phong độ của mình. Nếu The Citizens có thể rút ngắn khoảng cách điểm số với các đội xếp trên thì những vòng đấu cuối của Premier League sẽ trở nên cực kỳ kịch tính.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X