Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kém 11 điểm, sao M.U vẫn mơ vô địch

Thứ Ba 19/12/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã khẳng định CLB của anh cần phải giành chiến thắng tất cả các trận đấu.


Cuối tuần qua, Quỷ đỏ tiếp tục giành thắng lợi trước West Brom với tỷ số 2-1, những người ghi bàn là Romelu Lukaku và Jesse Lingard. Dù vậy, thầy trò Jose Mourinho vẫn kém Man City 11 điểm trên bảng xếp hạng. Chưa hết hy vọng vô địch, nhưng rõ ràng cơ hội dành cho đội chủ sân Old Trafford là rất nhỏ, trừ khi họ có thể giành chiến thắng trong toàn bộ giai đoạn lượt về.
 
Chia sẻ về điều này, Jesse Lingard cho biết: “Có lẽ chúng tôi cần phải thắng 20 trận đấu nữa, nhưng chúng tôi sẽ hướng về trận đấu tiếp theo đã. Chúng tôi cần phải tập trung cho trận đấu sắp tới và chờ xem cuối mùa giải, toàn đội sẽ đứng ở đâu. Tôi nghĩ rằng trong các mùa giải khác, chúng tôi sẽ ở ngôi số 1 với số điểm hiện tại. Bởi vậy, tiếp tục duy trì những chiến thắng là điều quan trọng nhất vào lúc này, rồi sau đó chúng ta sẽ thấy Man United đứng ở đâu.”

Lingard dang choi an tuong trong thoi gian gan day
Lingard đang chơi ấn tượng trong thời gian gần đây

“Với đội ngũ hiện tại, chúng tôi luôn tin tưởng vào những chiến thắng. Trong một số trận đấu, chúng tôi sẽ chơi không tốt nhưng vẫn giành 3 điểm, một số khác chúng tôi đá hay nhưng lại thua, đó là điều hết sức bình thường trong bóng đá. Tôi muốn ghi được nhiều bàn thắng hơn để giúp đội bóng. Những pha kiến tạo, những pha ghi bàn và 3 điểm, đó là điều quan trọng nhất” – Cầu thủ đến nay đã ghi được 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo chia sẻ.
 
Jesse Lingard tiếp tục: “Rõ ràng là tôi muốn được đá chính thường xuyên, bởi tôi sẽ có cơ hội ghi bàn và tạo ra nhiều cơ hội. Thi đấu bên cạnh Romelu Lukaku là điều tốt, bởi chúng tôi đang dần hiểu rõ lối chơi của nhau và ngày càng ăn ý hơn. Khi vào sân từ ghế dự bị, tôi thường thi đấu ở 2 bên hành lang để phát triển kỹ năng của mình, sau đó di chuyển vào giữa để tham gia nhiều vào pha bóng hơn. Khi đó, bạn có thể chơi gần tiền đạo và cũng được hưởng lợi lớn từ điều đó.”
 
Vào giữa tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Bristol tại Cup Liên đoàn, trước khi có chuyến làm khách đến SVĐ King Power của Leicester City tại vòng 19 giải Ngoại hạng.

Mourinho lý giải về chấn thương của Antonio Valencia
Jose Mourinho cho rằng chấn thương của Antonio Valencia là điển hình cho những hiểm họa mà các cầu thủ phải đối mặt.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X