Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn trẻ của Liverpool được ủng hộ tỏa sáng trước Arsenal

Thứ Tư 30/10/2019 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn trẻ Caoimhin Kelleher đã được HLV ở đội tuyển quốc gia là Mick McCarthy ủng hộ tỏa sáng trước Arsenal ở Carabao Cup đêm nay.
HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ trao cho Kelleher cơ hội xuất phát lần thứ 2 cho Liverpool trong sự nghiệp vào đêm nay. Dù đối thủ là Arsenal nhưng giải đấu Carabao Cup cũng không quá quan trọng để Klopp phải sử dụng đội hình chính.

Kelleher đã tập luyện ở đội một được khoảng 1 năm nhưng mới chỉ ra sân trước MK Dons ở vòng đấu trước của Carabao Cup. Ở trận đấu này, Kelleher đã giữ sạch lưới và giúp The Kop giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Thủ môn trẻ Caoimhin Kelleher được ủng hộ tỏa sáng trước Arsenal hình ảnh

Kelleher được ủng hộ tỏa sáng trước Arsenal


HLV Mick McCarthy đã lựa chọn Kelleher vào danh sách 39 cầu thủ của ĐT CH Ireland đối đầu với New Zealand và Đan Mạch vào tháng tới. Và ông đang rất háo hức chờ xem cậu học trò thể hiện ra sao trong một trận đấu lớn vào đêm nay.

“Tôi đã nói chuyện và nhắn tin với cậu ấy. Cậu ấy khá tự tin. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn thôi”.

McCarthy cũng tỏ ra thất vọng khi Kelleher chỉ được sử dụng ở những trận đấu ít quan trọng. Và ông khẳng định loạt trận quốc tế sắp tới sẽ tiết lộ nhiều hơn về tiềm năng của Kelleher.

“Tôi nghĩ bạn sẽ thấy người cuối cùng mà tôi chọn là Shay Given cũng chơi rất ổn. Nếu tôi chọn Kelleher thì có nghĩa là tôi có niềm tin vào cậu ấy. Tôi không quan tâm tuổi tác của các cầu thủ. Nếu tôi chọn họ thì họ cần phải ra sân và thể hiện mình. Tôi luôn tin tưởng và trao cơ hội cho các cầu thủ ra sân.

Trận đấu với Arsenal sắp tới là một trận đấu lớn. Đó là lý do tôi chọn Kelleher ở đợt tập trung này. Cậu ấy đã chơi ở vòng đấu trước của League. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ra sân ở vòng đấu này. Alan Kelly (HLV thủ môn của Ireland) thích Kelleher nhưng tiếc là cậu ấy không được ra sân hàng tuần.

Hơn thế nữa, Kelleher còn chơi dưới một hàng phòng ngự chắc chắn của Liverpool. Do đó tôi nghĩ cậu ấy chưa chắc đã phải làm việc nhiều. Nhưng ở đội tuyển, cậu ấy chắc chắn phải làm việc nhiều hơn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X