Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hóa người hùng trước Arsenal, thủ môn trẻ của Liverpool nói gì?

Thứ Năm 31/10/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn trẻ Kelleher đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc sau khi trở thành người hùng đưa Liverpool vào tứ kết Carabao Cup năm nay.
Kelleher đã có lần xuất phát thứ 2 ở mùa giải này khi HLV Klopp quyết định xoay tua cầu thủ cho trận tiếp đón Arsenal ở Carabao Cup. Và thủ thành người CH Ireland đã hóa người hùng cho Liverpool khi cản phá cú sút của Ceballos ở loạt penalty quyết định.

Sau trận đấu, Kelleher chia sẻ rằng các đồng đội và HLV đã nói rằng anh không có gì để mất khi đối đầu với những cầu thủ của Arsenal.

Hóa người hùng trước Arsenal, thủ môn trẻ Kelleher nói gì hình ảnh

Kelleher chia sẻ sau màn tỏa sáng trước Arsenal


“Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tất cả sự tập trung của tôi dồn hết vào việc cản phá penalty. Có một số cầu thủ và HLV nói với tôi rằng ‘cậu không có gì để mất cả, hãy cố gắng trở thành người hùng’. Và may mắn là cuối cùng điều đó lại thành sự thực.

Tôi hơi bị choáng váng bởi trận đấu này. Dĩ nhiên là tôi hạnh phúc nhưng thật khó để tóm tắt lại mọi thứ vào thời điểm này. Nó trôi qua rất nhanh. Có cảm giác như những gì tôi vừa trải qua không phải sự thật vậy”.


Liverpool đã có 2 lần bị dẫn trước với khoảng cách 2 bàn nhưng đã chiến đấu và lội ngược dòng thành công. Kelleher khẳng định quyết tâm và tinh thần là điều được các cầu thủ Liverpool thể hiện để tạo ra màn ngược dòng không tưởng vừa qua.

“Tinh thần chiến đấu của toàn đội rất tuyệt. Chúng tôi có thái độ không bỏ cuộc và đã thể hiện được điều đó một lần nữa. Divock Origi đã ghi được một bàn thắng không tưởng để giúp chúng tôi trở lại. Và ngay khi đó, tôi đã cảm nhận được tinh thần không bỏ cuộc dậy lên trong lòng đội bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X