Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kelechi Iheanacho hết lời khen ngợi HLV Pep Guardiola

Thứ Hai 18/07/2016 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Kelechi Iheanacho đánh giá rất cao HLV Pep Guardiola. Cầu thủ 19 tuổi cho rằng vị chiến lược gia người TBN sẽ đưa Man xanh tới những danh hiệu lớn.


Mùa giải vừa qua, Man City thi đấu không thành công. Họ chỉ mang về duy nhất danh hiệu League Cup. Ở Premier League, đội bóng chủ sân Etihad phải chật vật mới giành vé dự Champions League. Trong một mùa giải không mấy sáng sủa, phong độ cao của tiền đạo Kelechi Iheanacho
là một trong những điểm sáng hiếm hoi. Cầu thủ sinh năm 1996 đã ghi tới 16 bàn thắng sau 34 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 8 bàn tại Premier Lague.
sao tre Man City hinh anh
Tiền đạo Iheanacho chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua
Với những gì đã trình diễn, sao trẻ Kelechi Iheanacho đang là một trong những niềm hy vọng của Man City. HLV Pep Guardiola là người thường xuyên tạo đất diễn cho những cầu thủ trẻ, Iheanacho nhiều khả năng sẽ được sử dụng thường xuyên dưới thời nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ 19 tuổi đã đánh giá rất cao tài năng của HLV Pep Guardiola. Cầu thủ sinh năm 1996 cho rằng vị chiến lược gia người TBN sẽ đưa Man xanh tới những danh hiệu lớn.
Schalke đồng ý hạ giá Leroy Sane, Man City mừng thầm
Sau nhiều động thái cương quyết, mới đây phía Schalke cho hay họ có thể bán tiền vệ trẻ Leroy Sane cho Man City với giá khoảng 35 triệu bảng.
Phát biểu trước báo giới, tiền đạo trẻ Iheanacho thẳng thắn cho biết: “Ông ấy là một trong những huấn luyện viên tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Điều đó mọi người đều biết chứ không phải một mình tôi. Ông ấy là một trong những con người có cá tính và luôn rất cẩn thận với những quyết định. Man City đã may mắn khi có được một nhà cầm quân đẳng cấp như vậy. Tôi rất hạnh phúc khi được trở thành học trò của ông ấy. Tôi sẽ cố gắng để chứng tỏ khả năng của mình với Pep”.
sao tre Man City hinh anh 2
Kelechi Iheanacho hết lời khen ngợi HLV Pep Guardiola
Ngôi sao 19 tuổi cũng không quên cảm ơn HLV Pellegrini, người đã tạo điều kiện để anh có cơ hội thể hiện mình: “Tôi cám ơn Pellegrini vì những gì ông ấy đã làm cho đội bóng. Tôi mong rằng ông ấy sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống. Ông ấy là huấn luyện viên tốt, tôi tin rằng Pellegrini có thể thành công với mọi đội bóng. Mùa giải vừa qua với tôi thật tuyệt vời, tôi cảm ơn ông ấy vì đã trao cơ hội cho mình”.
HLV Guardiola sớm áp đặt thiết quân luật ở Man City
Dù vừa chính thức nhận chức chưa được bao lâu song Pep Guardiola đã mau chóng đưa ra các quy định hết sức nghiêm ngặt với các học trò mới.
Trận đầu tiên của Man City dưới thời Pep Guardiola sẽ là trận đấu với Bayern Munich, đội bóng mà ông dứt áo ra đi để tới Etihad. Nhiều khả năng Iheanacho sẽ được trao cơ hội, đây là dịp rất tốt để anh chứng tỏ khả năng của mình.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X