Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kelechi Iheanacho cứ ghi bàn là Man City thắng trận

Chủ Nhật 31/01/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng mỗi khi tiền đạo Kelechi Iheanacho ghi bàn là Man City lại giành chiến thắng ở mùa giải này.


Tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho gia nhập lò đào tạo trẻ của Man City vào năm 2014, cầu thủ này đã trưởng thành nhanh chóng và được đôn lên đội 1 sau chỉ một năm tập luyện cùng đội trẻ. Chân sút sinh năm 1996 là mẫu tiền đạo khá toàn năng. Anh hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng như tốc độ, sức mạnh lại còn dứt điểm tốt bằng cả hai chân. Cầu thủ này được đánh giá là tương lai của đội bóng chủn sân Etihad.
Tien dao Kelechi Iheanacho ghi ban la Man Ckity thang hinh anh 2
Iheanacho chơi ấn tượng trong màu áo Man City
Trong trận đấu của Man City trước Aston Vila tại vòng 4 FA Cup, cầu thủ này đã tỏa sáng rực rỡ. Anh đóng góp 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp thầy trò HLV Pellegrini đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0 qua đó bước vào vòng 5 FA Cup. Không chỉ góp công lớn giúp Manchester City vững bước vào vòng trong cúp FA, các con số thống kê còn chỉ ra rằng, mỗi khi Kelechi Iheanacho ghi bàn ở mùa này, Man City đều giành chiến thắng.
Aston Villa 0-4 Man City (kết thúc): Nhẹ tựa lông hồng
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Aston...
Cụ thể, ở mùa giải này sao trẻ Man City đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng trong 5 trận đấu. Những thống kê chỉ ra rằng trong 5 trận mà cầu thủ này ghi bàn thì Man City đều giành chiến thắng. Đáng chú ý hơn, ngoài 8 bàn thắng, Iheanacho cũng có 6 pha kiến tạo, trong đó có 1 pha kiến tạo cho Raheem Sterling lập công trong chiến thắng 4-0 trước Aston Villa tại vòng 4 FA Cup vừa qua. Bên cạnh đó, Kelechi Iheanacho cũng là cầu thủ thứ ba của Man City lập được hat-trick mùa này, sau Sergio Aguero và Raheem Sterling.
Tien dao Kelechi Iheanacho ghi ban la Man Ckity thang hinh anh 2
Iheanacho ghi bàn Man City đều thắng
Cách đây không lâu cầu thủ sinh năm 1996 còn được HLV Sunday Oliseh gọi vào tập trung tại ĐT Nigeria. Đây là thành quả cho màn ra mắt ấn tượng ở đội 1 Man City của Iheanacho. Với những gì đang thể hiện trong màu áo Man City, tương lai của cầu thủ này rất sáng. Trong tương lai anh sẽ là cầu thủ thay thế vị trí của tiền đạo Sergio Aguero. Nếu tiếp tục phát triển vượt bậc, Iheanacho hoàn toàn có thể đánh bật Bony để trở thành lựa chọn thứ hai trên hàng công của Man City.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X