Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp mang 2 tin vui đến NHM Liverpool

Thứ Sáu 04/12/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận, 2 cầu thủ Trent Alexander-Arnold và Naby Keita đã trở lại tập luyện, song ông không tiết lộ khả năng họ ra sân trước Wolves vào cuối tuần này.

Alexander-Arnold và Naby Keita trở lại tập luyện


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool làm khách trên sân của Brighton. Họ đã kém may mắn khi 2 lần bị VAR từ chối bàn thắng, không những vậy The Kop còn phải nhận một quả 11m ở những phút cuối trận và để đối phương gỡ hòa 1-1. Trước đó là trận thua 0-2 trước Atalanta ở Champions League ngay tại Anfield.
HLV Jurgen Klopp mang 2 tin vui đến cho Liverpool hình ảnh

Keita và Alexander-Arnold đã trở lại tập luyện


Việc có quá nhiều ca chấn thương đã ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Liverpool. Cuối tuần này, The Kop hứa hẹn sẽ có thêm một trận đấu khó khăn trước Wolves. Phát biểu trước trận đấu, ông thầy người Đức đã mang tin vui đến cho NHM đội bóng thành phố Cảng. Ông nói:

"Trent Alexander-Arnold và Naby Keita đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, họ tỏ ra khá quyết tâm. Đó là thông tin rất vui trong bối cảnh đội bóng đang trải qua lịch thi đấu rất nặng. Họ có thể ra sân trước Wolves không ư? Tôi chưa thể khẳng định ở thời điểm hiện tại".

Trent Alexander-Arnold đã vắng mặt kể từ trận đấu với Man City, không có cầu thủ người Anh sức tấn công bên cánh phải của Liverpool giảm đi đáng kể. Sự trở lại của Naby Keita cũng giúp Klopp có thêm một lựa chọn tốt nơi tuyến giữa.

Liverpool đang phải hứng chịu cơn bão chấn thương vô cùng nặng nề. Họ mất 9 cầu thủ đội một ở trận gặp Ajax tại Champions League hồi giữa tuần. Danh sách bệnh binh hiện tại vẫn kéo dài với Alisson, Van Dijk, Joe Gomez, Milner, Thiago, Oxlade-Chamberlain và Shaqiri.
Jack Grealish là lựa chọn hoàn hảo cho MU
Cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol đánh giá cao tài năng của tiền vệ Jack Grealish. Ông cho rằng cầu thủ này rất phù hợp với lối chơi được HLV Solskjaer xây...
Wijnaldum tiết lộ Liverpool gần như bỏ luôn tập luyện
Georginio Wijnaldum thừa nhận Liverpool hầu như không tập luyện khi đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc.
Chỉ có 4 đội bóng cạnh tranh chức vô địch NHA mùa này
Michael Owen nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ MU và Liverpool đã chỉ ra danh sách 4 CLB cạnh tranh ngôi vương.
Chàng thủ môn Liverpool với màn chào sân ấn tượng: Caoimhin Kelleher là ai?
Với cá nhân Caoimhin Kelleher, giờ đây anh có trận đầu tiên tại Champions League trong sự nghiệp. Ngoài ra, Kelleher còn trở thành thủ môn đầu tiên của CH...
Caoimhin Kelleher và trận đấu đổi đời trước Ajax Amsterdam
Trận đấu giữa Liverpool và Ajax Amsterdam đã chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của thủ thành trẻ người Ireland, Caoimhin Kelleher.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X