Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Keita: "Tôi từ chối Bayern và Barca để đến Liverpool"

Thứ Bảy 21/07/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Naby Keita khẳng định anh đã từ chối những đội bóng hàng đầu như Barcelona hay Bayern Munich để cập bến Liverpool.

Keita gia nhập Liverpool

Tiền vệ người Guinea đã đồng ý chuyển từ Leipzig tới Liverpool từ năm ngoái với mức phí chuyển nhượng chỉ 48 triệu bảng. Ngôi sao 23 tuổi này hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ ba tiền vệ cực kỳ vững chắc cùng với đội trưởng Jordan Henderson và một tân binh khác là Fabinho.

Và mới đây, Naby Keita đã tiết lộ rằng anh đã từ chối Barcelona và Bayern Munich để tới đầu quân cho The Kop.

Tiết lộ Keita gia nhập Liverpool sau khi từ chối Bayern và Barca hình ảnh

Keita gia nhập Liverpool sau khi từ chối Bayern và Barca


“Đúng là tôi có một vài đội bóng khác quan tâm tới tôi như các bạn đề cập”, Keita trả lời sau khi tờ Guardian hỏi về sự quan tâm tới từ Barcelona và Bayern Munich. “Nhưng quyết định của tôi phần lớn dựa vào HLV Klopp.

“Chúng tôi đã có một buổi nói chuyện tốt. Những lời mà ông ấy nói với tôi thực sự khiến tôi bị thuyết phục. Tôi có thể thấy đội bóng đã phát triển nhanh tới mức nào. Và tôi đã nói chuyện khá lâu với Mane về Liverpool.

“Mane cũng giống như một người anh trai của tôi. Chúng tôi có 9 tháng thi đấu cùng nhau tại Salzburg và tạo nên một mối quan hệ tốt. Chúng tôi là những người bạn thân của nhau kể từ đó. Anh ấy kể cho tôi rằng Liverpool đang phát triển cực kỳ nhanh chóng và có tiềm năng đáng sợ”.

Keita tự tin khi chuyển đến Liverpool

Keita thường xuyên phải nhận thẻ đỏ trong quãng thời gian thi đấu ở Bundesliga. Ở Premier League, va chạm mạnh là điều diễn ra khá thường xuyên. Nhưng Keita không cho rằng việc chuyển đến giải đấu lớn như Premier League sẽ ngăn cản anh tỏa sáng.

“Tôi không nghĩ yêu cầu thể lực ở Premier League có thể ảnh hưởng tiêu cực tới tôi. Tôi đã theo dõi bóng đá Anh rất nhiều và cũng học hỏi được nhiều từ những trận giao hữu mới nhất. Tôi sẽ thích nghi với giải đấu này.

“Suy nghĩ đầu tiên của tôi khi bước ra sân là phòng ngự tốt và không để thủng lưới. Và khi mà tôi đã hoàn tất công việc phòng ngự, tôi sẽ tiếp đạn cho các cầu thủ tấn công và tạo cơ hội cho họ.

“Ngoài ra, nếu tôi có cơ hội ghi bàn thì tôi sẽ cố gắng tận dụng. Dẫu vậy, tôi là một cầu thủ ưu tiên đội bóng hơn là hướng tới vinh quang cá nhân”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X