Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Naby Keita: "Tôi sẽ không trở thành Gerrard mới"

Thứ Ba 23/10/2018 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Naby Keita khẳng định anh không cố gắng trở thành một Gerrard mới tại Liverpool mà sẽ tự tạo nên tên tuổi của riêng mình.
Naby Keita chuyển tới Liverpool từ RB Leipzig hè vừa qua với mức phí 53 triệu bảng. Anh được trao chiếc áo số 8 từng được sở hữu bởi Steven Gerrard, người từng đưa Liverpool tới đỉnh vinh quang Champions League năm 2005.

Mặc dù Gerrard từng giành được rất nhiều thành công tại Liverpool nhưng Keita khẳng định anh muốn là chính mình hơn chứ không thích bị so sánh với bất kỳ ai khác.

Tiền vệ Naby Keita Tôi sẽ không trở thành Gerrard mới hình ảnh

Keita khẳng định sẽ không cố trở thành Gerrard mới


“Các bạn có thể thấy số 8 ở Liverpool là 1 con số huyền thoại. Và được mặc chiếc áo này là vinh dự với tôi. Nó từng thuộc về một huyền thoại, một người được tôn trọng ở đây.

Khi còn là một cậu bé, việc được chơi bóng cho một CLB lớn như Liverpool là mơ ước của tôi. Giờ thì tôi đã ở đây. Nhưng tôi sẽ không trở thành Gerrard mới bởi vì mỗi chúng ta là một bản thể khác nhau.

Gerrard đã để lại dấu ấn của mình. Và tôi cũng muốn làm được điều đó. Tôi sẽ làm việc cật lực để ghi tên vào lịch sử như anh ấy đã làm. Được chơi cho Liverpool là một giấc mơ mà tôi đã có từ khi còn là cậu bé”.


Keita đã có khởi đầu khá tích cực ở Liverpool. Anh nhận được niềm tin từ HLV Klopp khá nhanh chóng. Nhưng Keita vẫn còn phải dành thêm thời gian để thích nghi với cuộc sống thường ngày tại Merseyside.

“Tôi rất háo hức được nói tiếng Anh. Đó là một điều quan trọng. Tôi đang theo học một khóa cấp tốc. Tôi muốn được nói tiêng Anh với HLV, với các cầu thủ khác trong đội. Tôi đang nỗ lực hết sức. Tôi hy vọng trong 6 tháng tới, tôi có thể trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh thành thạo hơn”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X