Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Keita: "Tôi luôn tưởng tượng mình sẽ trở thành Gerrard

Thứ Bảy 21/07/2018 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Liverpool trong mùa hè này, tiền vệ Naby Keita chia sẻ về Gerrard là thần tượng lớn nhất của anh.


Keita tiết lộ lý do chọn Liverpool
 

Thực chất từ kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Liverpool và Leipzig đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng 48 triệu bảng, theo đó tiền vệ Naby Keita sẽ gia nhập Anfield ngay khi mùa giải khép lại. Mới đây, cầu thủ này đã hoàn tất thương vụ và sẽ đeo chiếc áo số 8 ở đội bóng mới.
 
Chia sẻ về nguyên nhân chuyển tới CLB, tiền vệ người Guinea cho biết: “Kể từ khi tôi ký hợp đồng với Liverpool, bố tôi đã liên tục nói rằng ông ấy yêu CLB đến mức nào. Kể từ khi tôi còn nhỏ, chúng tôi thường chơi bóng trên phố, mặc áo đấu của Liverpool. Ông ấy rất yêu đội bóng này, khi tôi 11-12 tuổi gì đó.”
 
“8 luôn là số áo yêu thích của tôi, đó cũng là số mà bố tôi lựa chọn khi thi đấu, nó có ý nghĩa rất lớn. Khi tôi bước ra sân, tôi đá tiền vệ giống như Steven Gerrard – người cầm trịch trận đấu và là ông chủ của CLB, tôi muốn được như anh ấy.”

Tiền vệ Naby Keita chia sẻ về Gerrard và chiếc áo số 8

Tiền vệ Naby Keita chia sẻ về Gerrard và chiếc áo số 8


“Tôi không thể ngưỡng mộ bất kỳ ai khác ngoài Gerrard khi chơi bóng. Tôi luôn muốn trở thành anh ấy, tôi đoán vậy. Tôi biết đây là một số áo vô cùng đặc biệt ở CLB, đối với CĐV ở Liverpool, vì vậy tôi rất vui khi mặc nó. Tôi không muốn gây ra bất kỳ áp lực nào cho bản thân mình. Dù sao, đó cũng chỉ là một số áo mà thôi.”
 
“Những gì tôi đang tập trung vào thời điểm này, đó là giữ vững phong độ và thi đấu thật tốt, cống hiến cho CLB hết sức mình” – Keita kết luận.
 
Với những gì Naby Keita chia sẻ về Gerrard, người hâm mộ Liverpool có thể hy vọng vào một tiền vệ xuất sắc nơi tuyến giữa. Cùng với cầu thủ người Guinea, The Kop cũng đã hoàn thành tốt kỳ chuyển nhượng của mình, với những cái tên chất lwowjngnhw Fabinho, Shaqiri và Alisson.
 
Keita: Tôi từ chối Bayern và Barca để đến Liverpool
Tiền vệ Naby Keita khẳng định anh đã từ chối những đội bóng hàng đầu như Barcelona hay Bayern Munich để cập bến Liverpool.
Klopp mừng rỡ với màn trình diễn của 2 tân binh bom tấn
Liverpool đã bắt đầu hội quân và chuẩn bị cho mùa giải mới. Tại đây, HLV Jurgen Klopp ca ngợi Fabinho và Keita – 2 tân binh mà ông đem về trong mùa hè.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X