Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Naby Keita: ‘Tôi đã tiến bộ rất nhiều ở Liverpool!’

Thứ Sáu 10/04/2020 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Naby Keita đã phải chịu đựng sự những chỉ trích vì chưa đáp ứng kỳ vọng tại Liverpool song anh tin mình đang đi đúng hướng.

Tiền vệ người Guinea không may dính các chấn thương trong thời gian ở sân Anfield nhưng cảm thấy vẫn thu hoạch được nhiều dưới tay Jurgen Klopp.

Keita chưa tỏa sáng

Liverpool chi hơn 50 triệu bảng để có chữ ký của Naby Keita hè năm 2017 dù 1 năm sau anh mới chính thức khoác áo theo thỏa thuận với RB Leipzig. Từ mùa trước tới nay, anh có 51 lần ra sân cho The Kop và ghi 6 bàn.

Naby Keita ‘Tôi đã tiến bộ rất nhiều ở Liverpool!’ hình ảnh
Naby Keita chưa đáp ứng kỳ vọng

Đến nay, Keita vẫn chưa thể có đóng góp nhiều như kỳ vọng và không được xem là cầu thủ chính thức của Liverpool. Những chấn thương cũng góp phần khiến tiền vệ 25 tuổi chưa thể tỏa sáng hết cỡ.

Vẫn lạc quan

Bất chấp những phê bình, Keita vẫn bày tỏ sự lạc quan trên trang web chính thức của Liverpool: “Khi đến Liverpool, tôi phải cố gắng ổn định và có thể hòa nhập nhanh với đội bóng. Tôi tôn trọng sự lựa chọn của Klopp và tôi đã nỗ lực hết sức mỗi ngày.”

“HLV trưởng là người có thể đưa ra lời khuyên về chuyên môn cho bạn. Điều đó giúp ích rất nhiều và khi bạn thi đấu, sẽ có thêm nhiều tự tin. Ông ấy kiểm soát được mọi thứ.”

Klopp
Tiền vệ 25 tuổi tự hào khi chơi dưới trướng Klopp

“Tôi nghĩ mình đã tiến bộ rất nhiều, ngoài những chấn thương khiến tôi không thể thi đấu. Klopp là người giao tiếp nhiều và là HLV không ngại giải thích mọi thứ cho tất cả các cầu thủ của mình.”


Keita dành thêm lời khen cho HLV Klopp: “Đó là một HLV mang đến cho bạn sự tự tin và thúc đẩy mọi người trước mỗi trận đấu. Nhưng bạn cũng phải có động lực trên sân. Khi bạn thấy Klopp ngoài sân, có cảm giác ông ấy như đang thi đấu trong sân cùng bạn.”

“Điều đó mang lại cho bạn rất nhiều mong muốn để làm tốt hơn. Klopp luôn ở bên cạnh các cầu thủ của mình. Ông ấy gần giống như một người bạn thân nhất, là một HLV có thể giao tiếp với tất cả các cầu thủ.”

“Klopp cũng luôn bảo vệ các cầu thủ của mình bởi vì đối với ông ấy, tất cả các cầu thủ đều giống nhau, không có sự khác biệt. Ông ấy luôn thẳng thắn mọi thứ, chẳng hạn như nếu bạn không chơi tốt, bạn khó lòng được chọn ra sân.”

“Nhưng đó là một sự lựa chọn mà người HLV trưởng phải đưa ra. Nó giúp chúng tôi chiến đấu mạnh mẽ hơn trên sân tập, làm bàn đạp để bạn có thể chơi vào cuối tuần.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X