Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Naby Keita quyết tâm cùng Liverpool kéo dài chuỗi bất bại

Thứ Bảy 02/11/2019 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Naby Keita, Liverpool có động lực để duy trì chuỗi bất bại của họ tại Premier League và đạt thành tích tốt hơn cả mùa trước.

Đội bóng của Jurgen Klopp đang tiến gần đến kỷ lục bất bại và tiền vệ người Guinea không hy vọng họ sẽ mất tập trung.


Liverpool có phong độ ấn tượng


Tính ra, Liverpool đã có một mạch 27 trận bất bại tại Premier League kể từ ngày 1 tháng 1 khi để thua Manchester City. Họ chỉ kém 4 trận so với kỷ lục của CLB được thiết lập từ tháng 5 năm 1987 đến tháng 3 năm 1988.

Naby Keita quyết tâm cùng Liverpool kéo dài chuỗi bất bại hình ảnh
Naby Keita đặt niềm tin lớn vào Liverpool

Mùa trước, Liverpool đạt kỷ lục điểm số trong lịch sử giải VĐQG Anh: 97 điểm song vẫn chỉ về thứ 2. Man City chơi quá hay và đăng quang với 1 điểm nhiều hơn họ.

Keita đầy mộng mơ


Liverpool thắng tới 9 trong số 10 vòng đấu đã qua của Premier League, còn lại cũng là 1 trận hòa. Vào 22h tối nay, The Kop sẽ làm khách trên sân Aston Villa mới lên hạng, đang ngấp nghé nhóm cuối và được kỳ vọng sẽ nối dài mạch trận ấn tượng.

Naby Keita, người đang chạy đua với thời gian để kịp dự trận đấu hy vọng Liverpool tiếp tục giữ vững phong độ. Anh nói với trang web chính thức của CLB:

“Bạn luôn phải tập trung. Đó là trọng tâm mang lại sự khao khát giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Đó là động lực thúc đẩy chúng tôi, xây dựng sự tự tin và thúc đẩy chúng tôi làm tốt hơn nữa. Đó là mục tiêu tất cả chúng tôi đặt ra từ cầu thủ, đội bóng tới HLV.”

“Tôi tin rằng chúng tôi sẽ tập trung, bình tĩnh và tiếp tục tiến bộ. Chúng tôi biết mình đang sở hữu những cầu thủ thích vượt lên trên thành tích của chính mình. Chúng tôi biết những gì chúng tôi đã đạt được trong mùa giải trước, nhưng chúng tôi sẽ không nhìn lại thành tích đó với bất kỳ cảm giác tự mãn nào, chúng tôi muốn làm tốt hơn cả mùa trước.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X