Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Keisuke Honda muốn tiếp bước Park Ji Sung gặt hái thành công tại MU

Chủ Nhật 05/02/2012 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thể chuyển tới Lazio thi đấu trong tháng Giêng khi vụ chuyển nhượng đổ bể vào những phút cuối, tiền vệ ngôi sao người Nhật Bản - Keisuke Honda bất ngờ quay sang "tỏ tình" với Manchester United.

Tỏa sáng tại vòng chung kết World Cup 2010 trên đất Nam Phi khi cùng đội tuyển Nhật Bản vượt qua vòng bảng với phong độ xuất sắc, chỉ chịu dừng bước trong loạt đá penalty ở vòng 1/16, tiền vệ sáng tạo Keisuke Honda đang nhận được sự quan tâm của một số ông lớn tại châu Âu như Liverpool hay Lazio. Thậm chí, Lazio từng hỏi mua Honda trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi và tiền vệ người Nhật Bản suýt chút nữa thì tới Serie A thi đấu. Thế nhưng thương vụ này bất ngờ đổ bể khi CSKA Moscow và Lazio bất đồng quan điểm xung quanh chuyện mức phí chuyển nhượng.

Keisuke Honda có thể là cầu thủ châu Á tiếp theo gia nhập Manchester United

Lazio từng ra giá 13 triệu euro và cộng thêm thủ thành Juan Pablo Carizzo để đổi lấy Honda. Tuy nhiên phía CSKA Moscow có vẻ không thực sự hài lòng với mức giá này nên vụ chuyển nhượng Honda đã không thể diễn ra như dự kiến. Lazio tự rút lui trong thương vụ này và đội bóng Italia cũng vừa khẳng định nguyên nhân của sự đổ vỡ xuất phát từ phía CSKA, khi câu lạc bộ nước Nga tỏ ra quá tham lam. Bởi lẽ mức giá mà Lazio đưa ra là rất hợp lí với tài năng của Honda và nếu thành công, đó sẽ là một trong những thương vụ đình đám nhất tại Serie A trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Dẫu thế nào thì thương vụ này cũng đổ bể và Honda tiếp tục tập trung thi đấu cho CSKA. Thế nhưng tiền vệ người Nhật Bản cũng không ngần ngại khẳng định sẽ ra đi vào cuối mùa và không quên đề cập tới bến đỗ mới lí tưởng:" Tôi đã chờ đợi để được thi đấu cho một câu lạc bộ mạnh hơn trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, và dĩ nhiên tôi cũng mong đợi sẽ được thi đấu cho Lazio. Nhưng khi mọi chuyện đã như vậy rồi, tôi sẽ chỉ tập trung tâm trí cho một việc duy nhất là thi đấu cho CSKA Moscow. Đến cuối năm nay, bản hợp đồng của tôi sẽ hết hạn và tôi sẽ cảm thấy rất vinh dự nếu được thi đấu cho những câu lạc bộ như Manchester United hay Paris Saint Germain".

Keisuke Honda gia nhập CSKA Moscow năm 2010 sau ba mùa thi đấu cho VVV Venlo, một câu lạc bộ tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Tính đến nay, Honda đã ghi được 13 bàn thắng trong 67 trận ra sân cho CSKA Moscow. Trong màu áo đội tuyển Nhật Bản, tiền vệ 25 tuổi này cũng ghi được 8 bàn thắng trong 31 trận ra sân.

  • Như Đạt (Theo Nikkan Sport/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X