Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Cambodia ngỏ lời giải cứu không công cho MU

Thứ Hai 30/09/2019 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải ai xa lạ, tiền vệ kỳ cựu người Nhật Bản Keisuke Honda bắn tín hiệu cho Quỷ Đỏ, nhất là khi anh đang là một cầu thủ tự do và được phép ký hợp đồng gia nhập một đội bóng mới bất cứ lúc nào.

Sau khi chia tay CLB Melbourne Victory của Australia mùa hè này, Keisuke Honda vẫn chưa tìm được bến đỗ mới tiếp theo trong sự nghiệp và chỉ đang đảm đương nhiệm vụ HLV cho ĐTQG Cambodia như đã bắt đầu làm từ năm ngoái 2018.

 

Keisuke Honda đề nghị giải cứu không công cho MU hình ảnh
Keisuke Honda

Bản thân là một cầu thủ tự do nên mặc dù kỳ chuyển nhượng hè đã đóng cửa, tiền vệ 33 tuổi người Nhật Bản vẫn được phép ký hợp đồng gia nhập một đội bóng mới bất cứ lúc nào, và rồi đích thân anh đã gửi thông điệp thả thính hẳn cho Manchester United.

 

Tuyên bố dõng dọc của Honda trên trang cá nhân Twitter: “Xin hãy gửi cho tôi một đề nghị. Tôi không cần tiền, tôi chỉ cần chơi cho một đội bóng vĩ đại như Manchester United và sát cánh bên cạnh những người đồng đội xuất sắc tuyệt vời mà thôi.”

Quỷ Đỏ chắc chắn không thể không chú ý đến thiện chí của cựu cầu thủ từng khoác áo AC Milan và CSKA Moscow, nhất là với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định cũng như việc anh không đòi hỏi chế độ đãi ngộ lương thưởng nào hết, dù rằng có lẽ cũng chẳng ai mong muốn mang tiếng bóc lột sức lao động.

Trên hết, đội chủ sân Old Trafford đang gặp khó khăn đau đầu về lực lượng trên hàng tấn công với những ca chấn thương của các chủ lực Anthony Martial và Marcus Rashford. Như đã nói, họ vẫn có thể chiêu mộ những cầu thủ tự do thất nghiệp như Honda lúc này để cải thiện tình hình sáng sủa nhất có thể, trong bối cảnh vẫn gây thất vọng nặng nề về lối chơi bạc nhược và thành tích bết bát.

Danh thủ Honda không cùng ĐT Campuchia đối đầu ĐT Việt Nam
Vị giám đốc điều hành kiêm cố vấn chuyên môn cho LĐBĐ Campuchia Keisuke Honda sẽ không có mặt tại Hàng Đẫy trong trận gặp ĐT Việt Nam vào tối ngày 24/11 tới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X