Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Keane và Neville tin chắc Gareth Southgate sẽ dẫn dắt MU

Thứ Năm 21/03/2024 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane và Gary Neville khẳng định rằng Gareth Southgate có thể thay thế Ten Hag dẫn dắt Man United trong tương lai.

Keane và Neville tin chắc Gareth Southgate sẽ dẫn dắt MU

Ten Hag đang đối mặt với tương lai bất định sau khi Sir Jim Ratcliffe mua lại cổ phần của Man United và tiếp quản mảng bóng đá. Việc MU chuẩn bị bổ nhiệm Dan Ashworth, người từng làm việc với Gareth Southgate ở Liên đoàn bóng đá Anh, biến Man United trở thành một điểm đến lý tưởng cho thuyền trưởng của “Tam sư”.

Gareth Southgate tro thanh ung vien so 1 thay the Erik ten Hag
Keane và Neville tin chắc Gareth Southgate sẽ dẫn dắt MU

Roy Keane nói về tiềm năng điều này xảy ra: “Tôi có thể thấy Southgate trở thành HLV tiếp theo của Man United. Ông ấy có kết nối với Dan Ashworth. Tôi sẽ không bị ngạc nhiên nếu điều này xảy ra”.

Gary Neville nói thêm: “Tôi chưa bao giờ xem Gareth Southgate là một HLV của Man United. Nhưng bây giờ thì tôi cũng thấy điều này có khả năng xảy ra khi Dan Ashworth đến đây. Ten Hag cần phải làm gì để ở lại với tư cách HLV của Man United? FA Cup có đủ không, hay ông ấy cần vào top 4, hoặc top 5 để dự Champions League?”.

Cũng có thể Sir Jim Ratcliffe sẽ giữ Ten Hag ở lại Man United. Gần đây, chủ sở hữu mới của MU thừa nhận mong muốn chứng kiến Arsenal vô địch vì đó là thành quả của việc kiên nhẫn với Mikel Arteta.

“Tôi ghét tất cả họ. Liverpool, Man City và Arsenal đua vô địch. Họ đều là đối thủ của chúng tôi nên tôi chẳng thể chọn đội vô địch. Sẽ rất tốt cho Arteta nếu ông ấy vô địch. Arteta đã làm tốt ở đó và Arsenal kiên nhẫn với ông ấy để có được thành quả như bây giờ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X