Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane ủng hộ Mourinho thành công ở Spurs

Chủ Nhật 24/11/2019 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã lên tiếng ủng hộ Mourinho thành công ở Spurs sau khởi đầu đáng khích lệ trước West Ham.
Sau khi chia tay với Pochettino, Spurs đã bổ nhiệm Mourinho ngay lập tức. Và đội bóng thành London đã khởi đầu triều đại Mourinho với một chiến thắng.

Tottenham đã ghi 3 bàn chỉ trong 50 phút đầu tiên. Nhưng tiếc là chiến thắng của họ đã bị phủ một vết nhơ với 2 bàn thua sau đó.

Roy Keane ủng hộ HLV Mourinho thành công ở Spurs hình ảnh

Keane ủng hộ Mourinho tỏa sáng ở Spurs


Dù West Ham không phải một đối thủ quá ghê gớm khi đã không thắng trong 8 trận gần nhất nhưng Roy Keane cho rằng đây là khởi đầu cho một thời kỳ thành công của Spurs dưới thời Mourinho.

“Yếu tố lớn nhất giúp Spurs chiến thắng hôm nay là West Ham. Họ đã chơi một thứ bóng đá rác rưởi và xúc phạm người xem.

Vậy nên Tottenham đã có một ngày làm việc dễ dàng. Họ phải nỗ lực một chút trong 15-20 phút cuối nhưng Tottenham là như vậy. Các cầu thủ West Ham chơi tốt hơn khi bị dẫn 0-3 nhưng lúc đó đã quá muộn.

Thật tốt khi thấy Mourinho trở lại. Tôi nghĩ Tottenham là một lựa chọn phù hợp với ông ấy. Dĩ nhiên ông ấy còn phải làm nhiều việc trong thời gian tới. Tôi tin rằng ông ấy sẽ hướng về top 4 và cố gắng giành 1 danh hiệu. Hôm nay là một ngày dễ dàng với ông ấy, không thể dễ dàng hơn nữa”.


Spurs đã không thắng trong 5 trận gần nhất ở Premier League trước khi bổ nhiệm Mourinho. Và Keane cho rằng cá tính của Mou sẽ giúp Spurs có được sự tự tin cần thiết.

“Cá tính của ông ấy giúp ích cho họ. Ông ấy có kinh nghiệm giành danh hiệu trước đây. Nhưng đội hình của Spurs cũng chất lượng. Như tôi đã nói, khi sở hữu một tiền đạo như Harry Kane, bạn luôn có cơ hội thắng một trận đấu. Chúng ta luôn chế nhạo việc Spurs không thể giành cúp. Nhưng sự có mặt của Mourinho sẽ thay đổi suy nghĩ của mọi người”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X