Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: “Aguero đang thừa cân, quá nặng nề!”

Thứ Hai 09/11/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã đặt câu hỏi về thể lực của Sergio Aguero khi cảm thấy tiền đạo của Manchester City đang thừa cân.

Tuyển thủ Argentina chỉ có 3 lần ra sân cho đội bóng của Pep Guardiola trong mùa giải này.

Aguero trên đường trở lại

Huyền thoại MU Sergio Aguero đang thừa cân, quá nặng nề! hình ảnh
Aguero liên tục dính chấn thương

Sergio Aguero có lần đầu ra sân trong chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal vào ngày 17 tháng 10 sau 4 tháng dưỡng thương đầu gối. Chân sút 32 tuổi đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu với Porto tại Champions League vào tháng trước.

Tuy nhiên, chỉ 3 ngày sau, Aguero đã rời sân giữa chừng ở trận với West Ham do một vấn đề về gân khoeo. Cầu thủ người Argentina đã trở lại tập luyện bình thường trong tuần này nhưng không đủ thể lực để tham gia đại chiến với Liverpool vào chủ nhật.

Đó là ngày Man City hòa 1-1 trên sân Etihad với Kevin De Bruyne đá hỏng một quả phạt đền. Nếu Aguero ở trên sân, rất có thể anh sẽ là người thực hiện. Nhưng Roy Keane nghi ngờ về thể lực và phong độ của chủ công Man City thời điểm này.

Keane có phát hiện

Roy Keane ung ho Liverpool vo dich NHA mua nay
Roy Keane nhận thấy chủ công Man City đang thừa cân

Cựu đội trưởng Man United nói với Sky Sports: “Tôi cảm thấy Aguero đang gặp vấn đề về thừa cân. Có Chúa mới biết cậu ấy giờ mặc chiếc quần cỡ nào nhưng trông thực sự nặng nề.”

“Đôi khi bạn có thể bị chấn thương, vẫn có thể trở lại với phong độ tốt. Tôi không đồng ý với ý kiến rằng các cầu thủ cần tới 2 đến 3 tháng để lấy lại tốc độ. Nhưng tôi thực sự lo lắng cho Aguero bởi từ khi trở lại, cậu ấy thực sự rất nặng nề.”

Đáp lại những lời chỉ trích của Keane về cân nặng của Aguero, người cũ của Man City là Micah Richards nói: “Tôi nghĩ rằng đó là bởi vì cậu ấy đã vội vàng trở lại. Mọi người luôn hỏi: Aguero đâu rồi, hãy đưa cậu ấy trở lại.”

“Đôi khi bạn được đòi hỏi quá nhiều, thậm chí không hoàn toàn sung sức đã vội vàng được cho ra sân và bị đánh giá ngoài sân cỏ. Bạn biết mình không thực sự bắt kịp nhịp độ nhưng bạn phải làm điều đó vì đội bóng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X