Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: “Tuần trăng mật của Solskjaer tại MU đã kết thúc!”

Thứ Ba 29/09/2020 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United, Roy Keane nói rằng Ole Gunnar Solskjaer cần phải giành được một danh hiệu trong mùa giải này.

Quỷ đỏ đã không giành được một danh hiệu nào kể từ năm 2017 và sự chờ đợi lâu đó dần mang đến áp lực cho các thành viên sân Old Trafford.

MU chưa trở lại đỉnh cao


2020-21 sẽ là mùa giải thứ 3 mà Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt MU sau khi lên thay Jose Mourinho giữa mùa 2018-19. Quỷ đỏ đã cán đích Premier League với các vị trí thứ 5 và thứ 3 trong 2 mùa qua.

Keane Tuần trăng mật của Solskjaer tại MU đã kết thúc! hình ảnh
MU chơi thiếu thuyết phục đầu mùa 2020-21

MU chưa giành được danh hiệu nào kể từ khi đăng quang Europa League dưới thời Mourinho vào năm 2017. Tại Premier League mùa này, họ bị Crystal Palace đánh bại 3-1 trên sân nhà trước khi thắng Brighton 3-2 rất thiếu thuyết phục cuối tuần qua.

Keane thúc giục

Roy Keane cho rằng đã đến lúc đội bóng cũ của mình tìm lại các danh hiệu. Ông nói trên Sky Sports: “Tôi nghĩ rằng tình thế sẽ rất khác đối với Ole trong mùa này. Mùa trước, họ được kỳ vọng vào top 4.”

“Tôi biết Ole giúp MU cán đích ở thứ 3 Premier League nhưng hiện tại mục tiêu phải cao hơn. Tôi nghĩ anh ấy sẽ phải chạm tay vào một chiếc cúp. Thời gian trăng mật chắc chắn đã kết thúc đối với Ole.”

Roy Keane Tuần trăng mật của Solskjaer tại MU đã kết thúc! hình ảnh 2
Keane tin Solskjaer đang chịu áp lực giành cúp

“Áp lực bắt đầu gia tăng ngay bây giờ, đặc biệt là với những màn trình diễn như họ đã có trong tuần trước hoặc xa hơn nữa.”

MU đã theo đuổi cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Borussia Dortmund trong phần lớn kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng đội bóng Bundesliga được cho là vẫn khăng khăng giữ vững mức giá 108 triệu bảng mới chịu nhả người.

Có những lời kêu gọi MU cần phải táo bạo hơn trên thị trường chuyển nhượng. Song người cũ Rafael lại bênh vực CLB cũ, anh cho rằng Solskjaer chỉ đơn giản là cố gắng làm những gì tốt nhất cho CLB.

Rafael bảo vệ MU và Solskjaer sau kỳ chuyển nhượng hè tù mù
Cựu cầu thủ MU Rafael lên tiếng bảo vệ Solskjaer khi Man United chuyển nhượng vô cùng rón rén ở mùa hè năm nay.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X