Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Keane sướng phát điên vì được đóng thế Evra

Thứ Hai 06/08/2012 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Michael Keane của M.U không giấu nổi sự hưng phấn khi bất ngờ được trao cơ hội trấn giữ hành lang cánh trái của Quỷ Đỏ trong trận giao hữu với Valerenga.

Michael Keane có màn trình diễn rất tốt bên cạnh sự dìu dắt của đội trưởng Vidic
Michael Keane có màn trình diễn rất tốt bên cạnh sự dìu dắt của đội trưởng Vidic

Cơ hội chứng tỏ mình đến với Keane sau khi đàn anh Patrice Evra bay về nhà để… “hộ đê”. Thành viên của đội U19 Anh sung sướng chia sẻ: “Thật khó tin. Tôi đã không chơi ở vị trí hậu vệ trái hơn 1 năm rồi. Nhưng tôi nghĩ mình đã thích nghi với vị trí này khá tốt. Rio và các cầu thủ khác đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Và tôi nghĩ rằng mình đã có màn trình diễn khá ấn tượng”.

Keane hi vọng anh sẽ tiếp tục được trao cơ hội ra sân trong trận giao hữu sắp tới Barcelona. Nhưng kể cả trong trường hợp phải làm khán giả, Keane khẳng định anh vẫn sẽ vui vẻ theo dõi đội nhà so tài cùng Gã khổng lồ xứ Catalan để học hỏi các đàn anh.

Thủ quân Nemanja Vidic của M.U đã tái xuất sân cỏ trong trận hòa Varelenga 0-0 sau thời gian dài nghỉ điều trị chấn thương đầu gối. Vidic tỏ vẻ ấn tượng với màn trình diễn của đàn em Keane: “Cậu ấy xử lý rất tự tin. Tôi nghĩ là Keane vừa có một trận chơi hay”.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X