Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Keane: “Solskjaer phải giúp MU giành danh hiệu!”

Thứ Hai 14/12/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng Ole Gunnar Solskjaer cần phải giúp Man United chạm tay vào một chiếc cúp thay vì chỉ nhắm đến một suất vào top 4 Premier League và giành quyền dự Champions League.

Từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, MU đã có sự đi xuống trông thấy. Đội bóng giành 13 chức vô địch trong kỷ nguyên Premier League không còn lên ngôi kể từ đó và cũng rất khó khăn trong cuộc đua vào top 4 đội dẫn đầu.

Keane Ole Gunnar Solskjaer phải giúp MU giành danh hiệu! hình ảnh
MU vẫn chỉ đặt mục tiêu vào top 4 Premier League

Roy Keane đánh giá mục tiêu đó phải là yêu cầu tối thiểu đối với một đội bóng tầm cỡ như MU. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giúp “Quỷ đỏ” trở lại Champions League trong mùa 2020-21 song bị loại ngay vòng bảng.

Đối với Keane, MU cần phải đặt mục tiêu chinh phục các danh hiệu lớn sau những năm không đáp ứng kỳ vọng. Không ai khác, chính HLV trưởng như Solskjaer phải chịu áp lực làm được việc này.

Keane nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ Solskjaer phải chạm tay vào chiếc cúp. Có một nỗi ám ảnh về việc lọt vào top 4, nhưng tôi nghĩ Manchester United mặc định phải làm được việc đó.”

HLV Solskjaer
Keane muốn Solskjaer làm được hơn thế

“Tôi nghĩ rằng vào cuối mùa giải là đủ thời gian để xác định Solskjaer có thể là người đưa Manchester United trở lại thách thức các danh hiệu hay không. Tôi nghĩ họ vẫn đang xếp sau Liverpool, Tottenham và Chelsea. Nhưng hãy chạm tay vào một số danh hiệu trước đã.”

Gary Neville là một huyền thoại khác của MU mong rằng Solskjaer mang đến một sự ổn định hơn cho “Quỷ đỏ” trong mùa thứ 2 trọn vẹn làm việc ở đây. Ông cho biết: “Tôi nghĩ Solskjaer phải bắt đầu thống trị các trận đấu.”

“Trong 12 tháng qua, nơi Manchester United giành chiến thắng trong các trận đấu, thường là theo 2 cách. Hoặc là phản công hoặc tận dụng các tình huống như đã xảy ra trước Southampton và West Ham trong những tuần gần đây.”

“MU không thực sự có những màn trình diễn, buộc các đối thủ đi vào kế hoạch mình đặt ra. Họ đang chơi theo tình huống. Trong 6 đến 8 tháng tới, họ phải thống trị các trận đấu bao gồm các trận đấu lớn. Đó sẽ là yếu tố quyết định của Solskjaer nếu không muốn gặp rắc rối về công việc.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X