Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Keane: “MU có sức hút rất lớn với Kane”

Thứ Hai 12/04/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Roy Keane, Harry Kane rất thích chuyển đến Man United và đang suy nghĩ về khả năng rời Tottenham.

Tương lai của Harry Kane đã là một chủ đề được đồn đoán nhiều trong những tháng gần đây. Tiền đạo giàu kinh nghiệm này được cho là sẽ rời Tottenham vào mùa hè để theo đuổi tham vọng giành các danh hiệu.

Juventus gia nhập cuộc đua giành Harry Kane
Harry Kane có thể rời Tottenham hè này

Có ý kiến cho rằng Spurs sẽ không thể giữ chân Kane nếu bỏ lỡ tấm vé dự Champions League. Điều đó ngày càng hiện hữu khi “Gà trống” để thua MU 3-1 vào chủ nhật và dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League.

Vì thế, Roy Keane tin rằng mong muốn rời Tottenham của Kane cùng được thúc đẩy. Trong nhiều CLB theo đuổi, chân sút 27 tuổi có thể chọn Manchester United. Keane nói với Sky Sports:

“Đối với Kane, cậu ấy sẽ nhìn vào Man United ngày hôm nay và sự tiến bộ trong 12 tháng qua của họ. Chắc chắn cậu ấy sẽ nghĩ về viễn cảnh trở lại chủ công của một đội bóng lớn như vậy. Với sự phục vụ sẽ nhận được, Kane chắc chắn sẽ thích MU.”

Harry Kane
Keane tin MU có sức hút lớn với Kane

Khi được hỏi liệu sự hiện diện của Kane có đảm bảo mang về các danh hiệu lớn cho MU hay không, Keane trả lời: “Nếu có Kane, MU sẽ sớm làm được điều đó. Họ đã thu hẹp khoảng cách với Man City và Kane sẽ là một bước tiến lớn nữa.”

“Có thể Kane không muốn ra nước ngoài mà MU vẫn là một sức hút rất, rất lớn.”

Dù thắng Tottenham 3-1, MU vẫn kém ngôi đầu Premier League của Man City tới 11 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Về phần Kane, anh thừa nhận rằng sẽ đợi cho đến cuối mùa giải trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

Ngoài MU, những Man City, Juventus hay Real Madrid cũng sẵn sàng chi đậm để có Kane. Với “Quỷ đỏ”, họ cần người thay Cavani được cho là sẽ trở lại Nam Mỹ vào mùa hè trong khi Anthony Martial sa sút đáng kể.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X