Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng MU: Tôi quá tốt, nên bị người ta đâm giữa ngực!

Chủ Nhật 21/06/2020 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane nói rằng mình quá tốt trong suốt những ngày chơi bóng dẫn tới nhiều người phản bội mình.

Cựu ngôi sao của Manchester United có tính khí rất mạnh nhưng vẫn có lúc quá mềm yếu với mọi người trong làng bóng đá.

Keane nổi tiếng mạnh mẽ

Roy Keane nổi tiếng trong suốt sự nghiệp vì tính cách mạnh mẽ đến tàn bạo trong và ngoài sân cỏ. Cựu tuyển thủ CH Ireland đã bị đuổi khỏi sân tổng cộng 7 lần trong thời gian thi đấu cho Man United.

Roy Keane Tôi quá tốt, nên bị người ta đâm giữa ngực! hình ảnh
Roy Keane nổi tiếng mạnh mẽ trong sự nghiệp

Keane có những cuộc giao tranh khốc liệt với Patrick Vieira, Alan Shearer, Alf-Inge Haaland và nhiều người khác. Bản chất không khoan nhượng của anh cũng được đưa vào nghiệp huấn luyện.

Tốt và trả giá


Nhưng Keane cho biết mình đối xử rất tốt với những người xung quanh. Có điều đổi lại cho anh là nỗi buồn và sự phản bội. “Đôi khi tôi quá khắc nghiệt, đôi khi tôi quá mềm yếu”, cựu đội trưởng MU nói với tờ Irish Independent.

“Nhìn lại sự nghiệp của tôi cả trong cương vị HLV, mọi người có thể không tin, nhưng tôi nghĩ rằng đôi khi tôi quá tốt với mọi người. Người ta đâm tôi ngay vào ngực chứ không phải sau lưng. Bởi vì tôi quá tốt với họ.”

Roy Keane Tôi quá tốt, nên bị người ta đâm giữa ngực! hình ảnh
Ít ai biết cựu đội trưởng MU có lúc mềm yếu

Keane cũng nói rằng anh luôn là một nhân vật đòi hỏi khắt khe và sự nghiệp đã không diễn ra theo cách mong muốn: “Ngay cả trước mùa giải, bất kỳ trận nào tôi từng chơi đều dễ dàng thì tôi đảm bảo với bạn rằng tôi là người chơi tệ nhất trên sân.”

“Tôi không thể làm điều đó. Nó không phải là tôi. Tôi phải có sự tranh đấu. Nếu tôi chọn cách an toàn trong bóng đá, tôi sẽ không bao giờ đến Anh. Nếu tôi làm thế, tôi sẽ không làm việc nổi 2 phút.”

Keane gia nhập MU từ Nottingham Forest năm 1993 và đã trải qua 12 năm tại Old Trafford. Anh là đội trưởng của Quỷ đỏ trong 8 năm và có 469 lần ra sân, ghi 51 bàn thắng. Họ cùng nhau chinh phục 7 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X