Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane dành sự nghi ngờ cho các cầu thủ trẻ MU

Chủ Nhật 22/09/2019 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Roy Keane không chắc chắn rằng một Manchester United trẻ trung có đủ tâm lý để thành công hay không.

Tiền vệ nhiều năm chơi cho Quỷ đỏ nghi ngờ về việc các cầu thủ trẻ có thể giúp CLB cũ đạt nhiều chiến thắng.

MU tiến hành trẻ hóa


Hè này, MU đã mang về lần lượt Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, đều chưa tới 22 tuổi từ Swansea City và Crystal Palace. Bên cạnh đó, họ chi 80 triệu bảng để phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho một hậu vệ cho Harry Maguire.

Roy Keane dành sự nghi ngờ cho các cầu thủ trẻ MU hình ảnh
Các cầu thủ trẻ MU được trao cơ hội mùa này

Thành tích của MU trong thời gian qua chỉ ở mức vừa phải. Những màn trình diễn của James và Wan-Bissaka dù không tệ nhưng nhận phải những nghi ngờ từ huyền thoại CLB, Roy Keane.

Keane không mấy tin tưởng


Keane muốn nhấn mạnh rằng các cầu thủ mới nên được trao thêm thời gian thể hiện. “Một mối quan tâm duy nhất của tôi là về 3 cầu thủ mới”, cựu tuyển thủ CH Ireland nói trên Sky Sports. “Họ không quen với việc giành chiến thắng tuần này qua tuần khác như mong đợi từ Manchester United. Cần thêm sự hỗ trợ tới từ những cầu thủ trưởng thành cho họ. Tôi cũng nghi ngờ về điều đó trong nhiều năm.”

Roy Keane
Roy Keane dành sự nghi ngờ cho các hậu bối

Keane từng trải qua thành công rực rỡ ở MU dưới thời Sir Alex Ferguson sau khi gia nhập năm 1993. “MU cần tới những cầu thủ trẻ hơn, những cầu thủ giàu khát khao”, anh nói thêm. “Tôi không nghĩ rằng tinh thần mà đội bóng thể hiện thời gian qua là ấn tượng.”

“Tôi nghĩ người hâm mộ MU sẽ tha thứ cho vấn đề kết quả khi các cầu thủ ra sân và cống hiến hết khả năng. Solskjaer cần thực hiện những thay đổi này và chỉ có thời gian mới biết nó có mang lại hiệu quả không.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X