Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Keane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và Chelsea

Chủ Nhật 08/08/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane tin rằng Man United vẫn cần 1 hoặc 2 cầu thủ chất lượng nữa để thực sự thách thức danh hiệu Premier League với Man City và Chelsea.

Pep Guardiola và Thomas Tuchel đã được cấp tiền để tăng cường sức mạnh cho Man City và Chelsea trong mùa hè này. Man City đã phá kỷ lục chuyển nhượng tại nước Anh khi chi ra 100 triệu bảng chiêu mộ Jack Grealish từ Aston Villa.

Grealish Man City
Grealish gia nhập Man City với giá 100 triệu bảng

Trong khi đó, Chelsea tiến sát tới việc tái ngộ Romelu Lukaku khi đồng ý trả 98 triệu bảng cho Inter Milan. Man United cũng có sự đầu tư không nhỏ khi mang về Jadon Sancho từ Dortmund với giá 73 triệu bảng và Raphael Varane từ Real Madrid với giá 34 triệu bảng.

Dù vậy, Roy Keane tin rằng CLB cũ của mình cần nhiều hơn nữa để chinh phục chức vô địch Premier League. Về khâu chuyển nhượng của MU, cựu danh thủ lừng danh một thời nói với ITV Sport:

“2 bàn hợp đồng gần đây của MU rất tốt, đặc biệt là Varane với kinh nghiệm của mình. Đây sẽ là người giúp đội bóng giải quyết vấn đề ở hàng thủ. Sancho là một cầu thủ trẻ tài năng đã chơi tốt ở Đức.”

“Tôi vẫn nghĩ Man City đã đạt được những gì họ muốn trong khi Chelsea sắp có Lukaku. MU vẫn cần 1 hoặc 2 tân binh nữa chất lượng để tạo ra thách thức thực sự dành cho hai đối thủ trên.”

Solskjaer Varane va Sancho
MU có Varane và Sancho nhưng Keane cho rằng chưa đủ

Có tin HLV Solskjaer vẫn đang để mắt thị trường chuyển nhượng để mang về thêm người cho MU. Một hậu vệ phải mới là ưu tiên hàng đầu của “Quỷ đỏ” lúc này với Kieran Trippier của Atletico Madrid đang nằm trong tầm ngắm. Tuyển thủ Anh được cho là rất muốn hồi hương sau 2 năm chơi tại Tây Ban Nha.

Cũng có tin đồn về việc MU muốn chiêu mộ thêm trung vệ với Jules Kounde (Sevilla) hay Pau Torres (Villarreal) đang được cân nhắc. Ngoài ra, tương lai của Paul Pogba còn bị nghi ngờ khi chỉ còn 1 năm hợp đồng.

MU nhắm Eduardo Camavinga (Rennes) hoặc Renato Sanches (Lille) để thay thế cho tiền vệ người Pháp. Đội chủ sân Old Trafford và các CLB ở Anh còn thời hạn tới ngày 31 tháng 8 để hoàn tất công tác chuyển nhượng.

Mùa 2021-22 này, MU đặt mục tiêu tìm lại ngôi vô địch Premier League sau 8 năm chờ đợi. Chí ít, họ cũng muốn giải cơn khát danh hiệu đã kéo dài 5 năm kể từ thời của Jose Mourinho.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X